Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những sai lầm khiến pin iPhone bị chai

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 16/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    lúc tiêu dùng 1 chiếc di động cao cấp như iPhone, với lẽ ai trong chúng ta cũng muốn bảo vệ tối đa cho pin của vật dụng, tránh tình trạng chai pin, hay tệ hơn nữa là hỏng pin. Thế nhưng, đầy đủ người lại đang tin và khiến theo các mẹo vô căn cứ, chẳng có chút tác dụng nào và thậm chí còn Chắn chắn biến “lợn lành thành lợn què” nữa.

    >>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính iphone X Plus bao nhiêu tiền

    Dưới đây là 5 lời đồn mà chúng ta vẫn thường xuyên rỉ tai nhau để bảo vệ pin iPhone, tưởng hữu ích nhưng thực chất là ko phải hiệu quả chút nào.

    1. Tắt hẳn phần mềm ngẫu nhiên sử dụng sẽ tiết kiệm pin hơn

    đầy đủ người trong số chúng ta, thường có thói quen tắt hẳn ứng dụng trùng hợp còn sử dụng nữa. Nguyên do mà chúng ta đưa ra là để giảm thiểu tình trạng giật lag máy, và tất nhiên là để tiết kiệm pin nữa.

    Tuy nhiên, thực tế thì tất cả ngược lại. Điều này ko các chng giúp ích gì cho việc tiết kiệm pin mà thậm chí còn làm chiếc iPhone của bạn tiêu tốn thêm 1 phần năng lượng mỗi khi muốn mở lại phần mềm đó.

    [​IMG]

    Trước đây, các người có quyền lực cao ứng dụng cao cấp của Apple cũng từng lên tiếng chấp thuận thông tin trên sở hữu người sử dụng. Thậm chí Apple còn viết trên trang web hỗ trợ khách hàng của mình: “Bạn chỉ bắt buộc tắt đa phần phần mềm khi nó không phản hồi”.

    2. Cắm sạc qua đêm sẽ làm pin bị chai

    một quan điểm rất phần đông và cũng vô cùng sai lầm về giải pháp bảo vệ pin trên iPhone. Nó chỉ đúng ví như chúng ta đang sống trong khoảng thời gian đầu của thời kì điện thoại mà thôi. Trên sự thật, đại khái những mẫu iPhone đều với pin có tuổi thọ tính theo số lần sạc. Điều này sở hữu nghĩa là độ bền của pin sẽ bắt đầu giảm đi sau khi bạn sạc iPhone quá số lần cho phép (chu kỳ trung bình của iPhone thời điểm này là khoảng 500 lần sạc).

    bên cạnh ra, các chiếc iPhone vừa qua cũng phân phối cho người mua trình quản lý pin rất yếu tố, hiện đại giúp trang bị tự động giới hạn tiếp nhận thêm điện năng sau khi pin đạt mức 100%. Điều ấy đồng nghĩa với việc dù bạn với cắm sạc qua đêm hay trong 1 khoảng thời gian dài cũng chẳng khiến sao cả.

    >>>Tham khảo thêm:Thay màn hình Asus Zenfone 5 chính hãng

    Apple cho biết: “đông đảo pin mobile đều mang chu kỳ sạc ngừng và đương nhiên sẽ giảm chất lượng và hiệu năng theo thời gian tiêu dùng. Khi đó, người trải nghiệm đề nghị thay pin mới để đảm bảo kinh nghiệm của mình”.
     
  2. 4handmake

    4handmake Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Woa! Cảm ơn bạn vì thông tin bổ ích này :)
     
Đang tải...