Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thành phố công nghệ nổi tiếng xứ sở cờ hoa

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi conglyvaness, 28/04/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Có thể nói tâm điểm công nghệ của thế giới đều tập trung ở đất nước của Nữ Thần Tự Do.Trong đó, có 4 thành phố sở hữu các ngành công nghệ cao là Kansas City, Houston, Austin, Seattle. Hôm nay văn phòng hãng United Airlines sẽ cung bạn khám phá chuyến hành trình những thành phố công nghệ của Mỹ. Là một cường quốc lớn trên thế giới, Mỹ là đất nước sở hữu nhiều thành phố công nghệ cao, trong đó có 4 thành phố nổi tiếng như sau:

    a. Thành phố Kansas City

    [​IMG]

    Tốc độ Internet ở thành phố này cao gấp khoảng 100 lần tốc độ trung bình của người dùng Hoa Kì nói chung. Thực tế này đang thu hút rất nhiều người có khát khao khởi nghiệp trong ngành công nghệ chuyển tới sống tại Kansas City. Thành phố San Diego nằm láng ghiềng, bạn chỉ cần sỡ hữu vé máy bay đi San Diego cùng với chúng tôi ghé thăm thành phố nổi tiếng này.

    2. Thành phố Houston

    [​IMG]

    Điểm đến chúng tôi muốn đồng hành và hứa hẹn là điểm đến đáng nhớ đối với bạ là thành phố Hoston trung tâm công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ. Hoston đã quá nổi tiếng, là thành phố công hệ hiện đại của Hoa Kỳ, Houston là thành phố nổi tiếng với “vườn ươm” các dự án công nghệ tiềm năng Houston Technology Center. Nếu bạn là một người làm trong ngành công nghệ tại thành phố này, mức lương 92.475 USD một năm không phải một điều quá xa vời.

    Xem thêm: vé máy bay đi mỹ bao nhiêu

    3. Thành phố Austin

    [​IMG]

    Austin là một thành phố khá nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu công nghệ bởi sự kiện SXSW Interactive được tổ chức tại đây là nơi khởi đầu của khá nhiều ông lớn công nghệ trong đó có Twitter. Đây cũng là thành phố thứ hai được Google cung cấp dịch vụ Google Fiber. Được biết, một người làm trong ngành công nghệ tại Austin nhận được mức lương trung bình 91.994 USD một năm. Hãy cùng chúng tôi Uniterd Airlines khám phá thành phố công nghệ này với vé máy bay đi Denver để được tư vấn miễn phí và những dịch vụ tốt nhất cho chuyến hành trình dài của bạn.

    4. Thành phố Portland

    [​IMG]

    Silicon Valey thung lũng Silicon gắn liền với thành phố Protland với công nghệ thay đổi hoàn toàn thể giới, chúng ta không thể tưởng tượng ra được nếu như không có nền công nghệ vĩ đại này thì thế giới sẽ như thế nào. Tuy nhiên biệt danh “Khu rừng Silicon” (Silicon Forest) được dành cho Portland thì có lẽ ít người biết đến hơn. Theo đó, biệt danh thú vị này đến từ việc thành phố này khá phát triển về công nghệ trong khi người dân tại đây đặc biệt rất có ý thức đối với môi trường.

    Xem thêm: vé máy bay đi Richmond
     
Đang tải...