Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thói quen gây hại cho mắt

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 14/09/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng thiết bị điện tử vào ban đêm: Nhiều người trong chúng ta cảm thấy khó chịu khi nhìn chằm chằm vào màn hình điện tử trong một thời gian dài, nó sẽ gây ra chảy nước mắt hoặc mỏi mắt. Việc lạm dụng thiết bị điện tử khiến bạn tiếp xúc với ánh sáng xanh phát ra từ màn hình ảnh hưởng đến mắt và dùng quá nhiều có thể làm gián đoạn chu kỳ ngủ, khiến bạn khó ngủ hơn vào ban đêm.

    Không đeo kính râmNếu bạn ra ngoài trời nắng mà không đeo kính râm, mắt tiếp xúc với tia UV có thể gây ra bệnh viêm mắt. Tình trạng này không gây tổn thương vĩnh viễn cho mắt nhưng bạn có thể gặp các triệu chứng như mắt đỏ, chảy nước mắt quá mức và mẫn cảm với ánh sáng.

    Dụi mắt: Khi một vật chất lạ rơi vào mắt bạn, bạn ngay lập tức dụi mắt. Điều này có thể làm bạn cảm thấy tốt trong một thời gian ngắn, nhưng dụi mắt khi có vật lạ có thể dẫn đến trầy xước và biến dạng giác mạc. Giác mạc rất nhạy cảm và có thể bị trầy xước dễ dàng.

    Không ngủ đủ giấc: Không ngủ đủ là một thói quen xấu đang làm tổn thương mắt bạn. Mất ngủ là một nguyên nhân khiến mắt bạn không có tuần hoàn chất lỏng cần thiết, dẫn đến bọng mắt và sưng mắt.
     
Đang tải...