Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thói quen nên hạn chế khi da măt có mụn

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi giamcanlamdep, 02/12/2014.

  1. giamcanlamdep

    giamcanlamdep Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi da mặt nỗi mụn bạn đừng quá lo lắng mà nên bình tĩnh để tìm cách chăm sóc da hợp lý, tránh những thói quen xấu làm tổn hại đến làn da đang bị tổn thương do mụn của mình.
    Các bạn trẻ thân mến. Mụn nhọt xuất hiện trên mặt là nỗi ám ảnh thực sự khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi phải gặp gỡ, tiếp xúc với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, nếu lỡ da mặt không may bị nổi mụn bạn cũng nên hạn chế tới mức tối đa nhưng thói quen xấu sau đây để ngăn ngừa tình trạng này trở nên tồi tệ hơn nhé.
    1. Nặn mụn
    Nặn mụn là một thói quen vô cùng có hại cho làn da khi bị mụn. Nếu tay bạn chưa được vệ sinh hoặc dụng cụ nặn mụn bị nhiễm khuẩn sẽ làm cho mụn bị bội nhiễm, khả năng mụn từ một nôt nhỏ có thể sẽ lan nhanh ra những vùng khác tạo thành những đám mụn, rất khó chữa dứt.
    Không chỉ khiến mụn lây lan nhiều hơn mà hậu quả sau những cuộc “tàn sát” mụn là những vết thâm, sẹo lõm khi mụn lành khiến làn da của bạn không đều màu và xấu đi trông thấy.

    [​IMG]

    2. Lột mụn thường xuyên

    Việc lột mụn cám bằng các loại mặt nạ sẽ giúp mụn được giảm bớt, làm thong thoáng lỗ chân lông. Bên cạnh mặt tích cực ấy, chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều rằng, khi những đám mụn được lôi ra khỏi lỗ chân lông thì đồng thời lớp da bên ngoài bạn cũng theo đó mà đi ra. Tuy rằng, những tổn thương từ những mặt nạ lột mụn không lớn nhưng nếu làm quá thường xuyên thì sẽ làm tình trạng “lột da” trở nên trầm trọng, đôi khi để lại sẹo lõm trên bề mặt da.
    3. Trang điểm để che đi da mụn
    Với gương mặt bị mụn bạn rất ngại ra đường, ngại để cho nhười khác thấy những nót mụn đỏ sần, mẩn đỏ trên mặt. Thế nên, giải pháp “cứu cánh” trong trường hợp này là dùng các loại kem, phấn bôi lên chỗ bị mụn để ngụy trang. Việc làm này chỉ làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn nhiều hơn, tình trạng viêm da sẽ nặng hơn và mụn vì thế cũng nổi nhiều hơn lúc đầu.
    Hãy để cho làn da được thông thoáng, tránh bôi các loại mỹ phẩm trang điểm lên da.

    [​IMG]

    4. Thay đổi thuốc trị mụn liên tục
    Thực tế cho thấy, khi bị mụn hiển nhiên sẽ sinh tâm lý lo lắng, tìm mọi cách để triệt mụn càng nhanh càng tốt. Nhiều chị em đã mua những loại thuốc trị mụn đắt tiền được quảng cáo làm nhanh hết mụn về dùng, được một thời gian thấy tình trạng mụn không thuyên giảm thậm chí nổi nhiều hơn trước khi dùng nên vội vàng bỏ loại đang dùng, mua loại mới, loại mới cũng được một thời gian không hợp lại đổi. Hoặc nghe có ai đó “hiến kế” trị mụn bằng các phương pháp này, thủ thuật kia đều làm theo những kết quả chẳng đâu vào đâu.
    Bạn nên nhớ rằng, mỗi người sở hữu một loại da khác nhau và không phải loại mỹ phẩm nào cũng phù hợp với bạn. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng mỹ phẩm để trị mụn bạn nên tìm hiểu kĩ sản phẩm đó có phù hợp với da mình hay không và chỉ nên lựa chọn những sản phẩm của những công ty uy tín mà sản phẩm của họ đã được người tiêu dùng kiểm chứng.
    Vì vậy, nhằm giúp qúy vị và các bạn đặc biệt là các bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm trị mụn phù hợp, hôm nay chúng tôi xin đươc giới thiệu đến các bạn một loại kem trị mụn rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, là lựa chọn ưa thích của nhiều bạn hiện nay, đó là sản phẩm kem Trị mụn - Trắng da - Ngừa vết thâm OLY HT.

    [​IMG]

    Được chiết xuất từ các thành phần chính Mioxyol, Vaselin, Titanium Dioxide, Cetyl Alcol, Natry Laury Sulfat, Niparin, Nipasol, nước cất vừa đủ Kem Trị mụn - Trắng da - Ngừa vết thâm OLY HT giúp chống lại các vết mụn, ngừa vết thâm. Kem bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi da sau tổn thương do mụn và ngăn ngừa tốt sự hình thành mụn mới. Làn da của bạn nhanh chóng sạch mụn, mịn màng, tươi trẻ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Đây là một trong những sản phẩm kem trị mụn được đánh giá là an toàn, hiểu quả cao, được nhiều bạn trẻ sử dụng và tin dùng hiện nay. Hãy sử dụng và cảm nhận sự thay đổi diệu kì mà sản phẩm mang đến cho làn da của các bạn nhé.
    Vui lòng truy cập website "giamcannhanh24h.com.vn" hoặc gọi tới số 0938.367.123 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm các bạn nhé!
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. thuyashui

    thuyashui Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn bài viết rát hữu ích :D
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...