Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những “thủ phạm” khiến bạn giảm cân ko thành công

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthang123, 14/04/2016.

  1. ducthang123

    ducthang123 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã giảm bớt khẩu phần ăn và số lượng bữa ăn, tập thể dục dễ xuyên… nhưng số cân nặng “cứng đầu” vẫn không chịu suy giảm.
    Vài bác sĩ dinh dưỡng cho rằng, vài tập thói quen chưa đúng có thể đây là “thủ phạm” ngăn cản kế hoạch giảm cân thành công mà bạn không ngờ đến.

    1. Ăn nhiều ngũ cốc
    Bạn từng tích trữ toàn bộ vài loại snack (bim bim) trong tủ bếp gia đình. trong lúc bắt đầu kế hoạch giảm cân, bạn thay thế chúng bằng các “thực phẩm hiệu quả cho tim” đây là ngũ cốc nhưng được chế biến sẵn có những ở những siêu thị. Thực tế, ngũ cốc chế biến sẵn đựng hàm lượng chất béo, muối và đường ở mức cao. Và nếu bạn ăn rất hay, hãy thử mường tượng sự gây ảnh hưởng của lượng chất dư thừa này đến vóc dáng của bạn.

    Giải pháp: ngũ cốc vô cùng tốt cho sức khỏe con người nhưng phải là ngũ cốc ko qua chế biến công nghiệp. Ngũ cốc chẳng một số dồi dào chất xơ mà còn là đồ ăn có chỉ số đường huyết (Glycemic Index – GI) thấp. thực phẩm GI thấp hấp thu vào máu vô cùng chậm, hỗ trợ bạn cảm thấy no lâu.
    2. “Ngày nuông chiều cái miệng”
    Bạn tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân liên tục trong nhiều ngày, tới cuối tuần, nghe bạn bè “dụ dỗ” hoặc cũng có khả năng do nuông chiều bản thân, bạn cho phép mình ăn “xả láng”. đó là lý vì làm cố gắng của bạn trong nhiều ngày đã mắc hủy.

    [​IMG]
    Giải pháp: nếu bạn muốn suy giảm cân, kiên trì và đúng giải pháp đây là liệu pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra, nghiên cứu tại tạp chí Béo phì Quốc tế còn cho thấy: vài người ăn cùng một lượng calo trong vòng 7 ngày thì nguy cơ ko thể Suy giảm cân tăng thêm 50% so với một số ai “thắt chặt” chế độ ăn vào ngày nghỉ cuối tuần. Nghĩa là bạn thường thành công hơn nếu ăn đúng lượng calo vài ngày trong tuần và cuối tuần thì ko cho phép mình “nuông chiều cái miệng” và có khả năng ăn ít đi thêm chút nữa.
    3. Tự mình nấu ăn
    Ăn tiệm thường xuyên đơn giản bạn xao nhãng chế độ ăn kiêng và khó tuân thủ đúng lượng calo phù hợp. do vậy, tự nấu ăn vốn được xem là phương pháp hiệu quả hơn cho người muốn suy giảm cân. Song nếu ko cẩn thận, tự nấu ăn lại là lý do làm cho bạn tăng cân. yếu tố khởi thủy bằng các thói quen như: nhón thử đồ ăn những lúc đang nấu, nêm nếm quá đà dầu ăn hay bơ, thêm nhiều nước sốt, mayonaise, ăn “cố” cho hết đồ ăn…
    Giải pháp: sử dụng các ly (cốc), thìa (muỗng) đo lường khi nấu ăn. khi ăn chỉ sử dụng đúng khẩu phần tương ứng với lượng calo cho phép, món ăn thừa bạn có khả năng đựng vào tủ lạnh.
    4. Gắng sức tập thể dục
    Cho dù đã quá mệt sau ngày khiến cho việc căng thẳng, bạn vẫn không quên bài thể dục hàng ngày. do bạn cần nên tập thể dục để tiêu hủy calo dư thừa! không cần phải có đến mức ví dụ vậy bạn ạ. trường hợp bạn thực sự cảm thấy cơ thể mệt mỏi, hãy dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, đánh một giấc ngon lành. Bởi lúc bạn thiếu ngủ và mệt mỏi, vài hoóc-môn trong cơ thể cũng thay đổi, kích thích cảm giác thèm tinh bột và chất ngọt.
    Giải pháp: mỗi ngày, chúng ta bắt buộc ngủ đủ 7- 8 tiếng và tập thể dục 1 giờ vào buổi sáng trong lúc cơ thể đã được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

    5. Ăn chậm
    Nhiều người quan niệm rằng ăn chậm thì sẽ ăn ít hơn. Điều này thực tế ko hoàn toàn chính xác. Một cuộc thăm dò cho thấy: lúc ăn cùng với gia đình và bạn bè thân thiết, chúng ta dễ ăn nhiều hơn 40 – 70% calo so với ăn một mình. ấy là vì những khi tha hồ trò chuyện, lai rai thưởng thức món ăn, chúng ta sẽ ăn lâu hơn và ăn nhiều hơn.
    Giải pháp: trong lúc đi ăn ngoài với bạn bè, ngoài việc chọn thực phẩm nhiều chất xơ, ít chất béo và bột đường, bạn có khả năng duy trì bữa tiệc với các món khai vị có khẩu phần thấp thay vì ăn rất hay một số món chính nhiều chất ví dụ như nhiều người.
     
Đang tải...