Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư phổi hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 18/07/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Cần tây

    Nghiên cứu cho thấy cần tây có khả năng trung hòa khói thuốc lá, làm cho chúng bị “tản mát” hoặc giảm độc hại khi vào trong phổi, đồng thời có thể ức chế sự phát triển của bệnh ung thư, đặc biệt là phổi.

    Cần tây rất giàu chất luteolin, bao gồm nhiều chất chống oxy hóa. Hai thìa nước ép cần tây chứa 16% lượng vitamin C khuyến cáo nhu cầu cần thiết hàng ngày của cơ thể.

    Khi ăn rau cần thường xuyên có thể giảm các chất độc hại trong thuốc lá làm tổn thương phổi, có tác phòng chống bệnh ung thư phổi ở một mức độ nhất định.

    Cà rốt

    Có tác dụng dưỡng gan bổ máu, giải độc. Cà rốt khi nấu ở nhiệt độ cao cũng không dễ bị phá hủy thành phần dinh dưỡng nên chúng được dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

    Giá đậu xanh

    Giá đậu xanh tính hàn lạnh, vị ngọt, có những lợi ích trong việc giải độc tiêu sưng.

    Giá đỗ chứa interferon inducer, có thể kích thích cơ thể sản xuất interferon, interferon có tác dụng chống nhiễm khuẩn và ức chế khối u phát triển trong cơ thể.

    Giá đậu cũng rất giàu vitamin E, có thể bảo vệ các tế bào biểu mô, nó cũng là một nguồn quan trọng chứa vitamin B17 có thể ngăn ngừa ung thư.

    Người hút thuốc dài hạn, tiếp xúc thường xuyên với các chất độc hại, ăn giá đỗ xanh là một cách giải độc tốt.

    Giá đậu xanh cũng để loại bỏ triệu chứng nhiệt, khát nước, kiết lỵ, là giải pháp để hạn chế và làm giảm chứng ngộ độc thuốc trừ sâu.

    Cam quýt

    Những trái cây họ cam như bưởi, quýt, cam, chanh… là những trái cây giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn việc tạo ra chất nitrosamine, không chỉ ngăn ngừa ung thư vú, mà còn ngăn ngừa ung thư phổi rất hiệu quả.
     
Đang tải...