Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thực phẩm nên hạn chế khi mắc bệnh khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi peacelife, 17/08/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Khi bị viêm khớp, sụn bị hủy hoại và mất khả năng đệm cho xương, các xương sẽ cọ xát vào nhau khi bạn cử động dẫn đến các khớp bị sưng và đau đớn. Các triệu chứng của nó có thể trầm trọng hơn nếu ăn các loại thực phẩm gây viêm trong cơ thể. Không ăn các loại thực phẩm nhất định có thể giúp bạn tránh kích hoạt các đợt bùng phát viêm khớp.

    Đường: Theo một nghiên cứu, các loại carbohydrates giàu đường như bánh ngọt, bánh quy và bánh mì đã chế biến thực sự có thể thay đổi phản ứng miễn dịch của cơ thể đối với viêm xương khớp. Phản ứng này có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm và khiến các khớp bị yếu đi.

    Axít béo Omega-6: bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm có chứa axit béo omega-6, chẳng hạn như lòng đỏ trứng và thịt đỏ. Chất béo bão hòa có thể làm tăng mức độ viêm trong cơ thể, làm cho chứng đau khớp nặng hơn. Ăn thực phẩm giàu omega-3 như cá hồi, hạnh nhân và đậu sẽ cung cấp cho bạn protein bạn cần mà không làm xấu đi các triệu chứng viêm khớp.

    Sữa: Các sản phẩm sữa được cho là gây viêm ở một số người và gây ra chứng đau khớp. Một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người bị viêm khớp khi tránh dùng các loại sữa động vật đã có sự cải thiện đáng kể trong các triệu chứng của họ. Thay thế sữa bằng một nguồn chất béo lành mạnh như sữa hạnh nhân hoặc sữa lanh.
     
Đang tải...