Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những thương hiệu máy xông hơi tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi sheeep2312, 20/03/2019.

  1. sheeep2312

    sheeep2312 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy xông hơi bây giờ không còn là thiết bị quá chừng lạ lẫm với mọi người nữa. Trước kia, hầu như chúng ta chỉ bắt chạm mặt những trang bị xông hơi ở trong các spa làm đẹp. Mà ngày nay thì dù là ở spa, phòng tập gym, yoga, khách sạn,.. Hay thậm chí là trong ngôi nhà của mỗi gia đình chúng ta cũng tiện lợi thấy họ lắp đặt máy xông hơi mini.

    bên cạnh đó, rất nhiều người còn hồ nghi về tính năng mà máy xông hơi mang lại cũng như thắc mắc về lý lẽ hoạt động của nó. Hiểu được điều đó nên bữa nay BẾP NAM ANH sẽ hệ thống lại cho quý bạn đọc tất tần tật tri thức về các loại máy xông hơi

    CÁC LOẠI MÁY XÔNG HƠI

    hiện giờ có khá nhiều cách thức xông hơi không giống nhau kéo theo sự hình thành của nhiều loại máy xông hơi khác biệt. Tuy nhiên bữa nay BẾP NAM ANH chỉ đi sâu vào 2 loại máy xông thường dùng nhất là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

    Máy xông hơi ướt

    Máy xông hơi ướt là loại máy xông hơi sử dụng nhiệt để đun nóng nước sau đó bơm hơi nước vào bên trong phòng. Khi dùng máy xông ướt thì nhiệt độ trong phòng chỉ khoảng tầm 45-50 độ C nhưng mà độ ẩm lên tới gần 100 độ C.


    [​IMG]


    Ưu điểm: Máy xông hơi ướt có phung phí vừa phải, ít tiêu hao điện năng. Nhiệt độ dịu nhẹ, không làm da bị khô. Thích hợp khi điều trị cảm cúm, ngạt mũi, viêm xoang, hen suyễn,…

    Nhược điểm: đối với một số người thì nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt sẽ không đủ để đáp ứng. Theo tôi, đây có nhẽ là điểm trừ độc nhất của liệu pháp xông hơi ướt.

    Máy xông hơi khô

    Máy xông hơi khô là vũ trang sử dụng nhiệt để hun nóng các loại đá xông nhằm phát triển nhiệt khô và giúp làm nóng cơ thể người sử dụng. Khác hoàn toàn với máy xông ướt, thì nhiệt độ trong phòng khi dùng máy khô là trên 70 độ C. Tuy nhiên, độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%.

    [​IMG]


    Ưu điểm: thích hợp cho những người bận bịu bệnh về xương khớp hoặc những người muốn giảm cân.

    Nhược điểm: Tốn nhiều điện năng cũng như tiêu phí lắp ráp. Qui định này làm cho da bị khô nhanh hơn so với khi xông hơi ướt.

    Những thương hiệu máy xông hơi tốt hiện nay

    Nhu cầu lắp đặt máy xông hơi ngày một ngày càng tăng nên trên thị trường hiện giờ có rất rất nhiều thương hiệu sinh sản thiết bị này. Tôi khuyên bạn nên chọn những nhà sinh sản hoặc những đại lý có danh tiếng cũng như uy tín. Không nên “ham của rẻ” mà dính vào tình trạng tiền mất tật mang.

    Mời Cả nhà xem qua những thương hiệu uy tín sau đây:

    Máy xông hơi Gunsan

    Máy xông hơi Gunsan được lắp ráp tại Việt Nam bằng linh liện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Giống như 3 thương hiệu kể trên thì Gunsan cũng có nhiều model khác nhau.

    Các model của máy xông Gunsan hiện nay có giá dao động từ 7 triệu cho đến 12 triệu tùy theo công suất. Sản phẩm này cũng được bảo hành 12 tháng

    Máy xông hơi Coast

    Đây là thương hiệu được Việt Nam cũng như một số nước khác trên trái đất tin sử dụng. Linh kiện của máy xông hơi Coast được nhập 100% từ Nhật phiên bản, có bảng điều khiển kép giúp người sử dụng tiện lợi điều chỉnh các hoạt động của máy. Máy Coast cũng được thiết bị thêm hệ thống xả cặn tự động, điều này cũng giúp cho tuổi thọ của máy tăng cao.

    Ở Việt Nam thì model được ưa chuộng nhất của Coast có nhẽ là máy Coast 6kw. Bởi đây là model phù hợp với kích thước phòng tắm ở đất nước chúng ta. Giá của model này vào khoảng tầm 10 triệu đồng.

    Máy xông hơi Amazon
    [​IMG]


    Amazon là thương hiệu tới từ Mỹ, bên cạnh đó rất thân thuộc đối với người dùng tại Việt Nam. Giá thành của máy xông hơi Amazon cao hơn so với Homesteam một chút. Chi tiết thì theo bảng báo giá máy xông hơi thế hệ nhất thì Amazon 6kw hiện đang có giá khoảng trên dưới 9 triệu.


    đến với chúng tôi - showroom BẾP NAM ANH bạn có thể dễ ợt chọn được mẫu máy xông hơi mini phù hợp cho gia đình mình. Ngoại giả tại đây chúng tôi bày hàng loạt các tác phẩm máy xông hơi gia đình không giống nhau để người sử dụng lựa chọn, nhận ngay nhiều phần vàng lôi cuốn cùng các chương trình ưu đãi cực sốc. Mọi thắc bận rộn xin liên quan hotline để biết thêm thông tin cụ thể.
     
Đang tải...