Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tiếc nuối của Bphone

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 08/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    một trong những chi tiết quan trọng nhất của mobile ngay lúc này, riêng biệt là sở hữu 1 thiết bị nằm ở phân khúc tầm trung - cận cao cấp như Bphone 2017 là camera. Tuy nhiên, sau nhiều bản cập nhật thì camera của Bphone 2017 vẫn cho chất lượng chỉ ở mức tạm phê chuẩn được chứ khó khăn vững chắc cạnh tranh có những vật dụng ở cộng phân khúc. Camera được cho là điểm yếu lớn nhất của chiếc lắp thêm này, lạ lùng là lúc camera kép đang phát triển thành xu thế nở rộ trong suốt thời gian qua.

    BOS - phần mềm của Bphone 2017 và được BKAV nói là "chất kinh nghiệm nghiệm" thực tế còn tồn tại nhiều kiểu vấn đề. Ngoài giao diện được tuỳ biến và một vài ứng dụng đi kèm như trình duyệt Chim Lạc hay Bkav sản phẩm điện thoại Security, thì thực tế BOS ko mang lại 1 tính năng nào vượt trội. Một số phần mềm như nhắc việc hay Sức khoẻ được khiến vô cùng sơ sài và toàn thể chỉ để mục đích "cho có". Ứng dụng BKAV Mobile Security phát hiện đông đảo file APK là virus (kể cả APK được tải về từ căn nguyên rõ ràng) và khiến cho các bạn hoang với. Ngôn ngữ bề ngoài giữa các ứng dụng cũng ko đồng nhất và Đôi khi làm người dùng lúng túng.



    một điểm đáng chê trách là Bphone 2017 vẫn chạy Android 7.1.2 như thời điểm phát triển ra mà chưa từng được cập nhật bản mẫu. Mặc dù Bphone 2017 thường xuyên được cập nhật sửa lỗi, bổ sung tính năng mới, tuy nhiên việc sản phẩm không được cập nhật Android là một thực trạng cực nhọc chắc hẳn thừa nhận. Thực tế, Ngay cả chiếc Bphone 2015 cũng "chết" ở Android 5.1 Lollipop mà ko một lần được nâng cấp.

    [​IMG]

    những chiến dịch PR của Bphone 2017 tuy được đầu tư, tuy nhiên tính hiệu quả vẫn còn là dấu hỏi to lớn. Quảng bá truyền hình của Bphone 2017 được giới thiệu là theo thời trang cổ hủ, kém hấp dẫn, những gương mặt nức danh mà BKAV hợp tác cũng không mang sức ảnh hưởng như những hãng khác đang làm.

    Trong một năm qua, hình ảnh của BKAV và Bphone 2017 cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi một số phát ngôn "gây sốc". Ngay tại buổi có mặt trên thị trường, BKAV công bố phiên bản lạ lùng mang tên Bphone 2017 Gold có vỏ mạ vàng, camera kép và con chip Snapdragon 835 cao cấp. Đại diện BKAV sau đó cho biết dòng sản phẩm công nghệ này chỉ được bán tại Dubai, thành lập đa dạng phản ứng trái chiều lúc 1 cái mobile do người Việt làm ra lại không được ưu tiên bán tại VN. Nhưng rồi, cũng chẳng ai biết rằng số phận của loại đồ vật này ra sao khi một năm đã trôi qua nhưng Bphone 2017 Gold chưa được bán.


    Cuối năm 2017, BKAV công bố hack được kỹ thuật bảo mật Face ID trên iPhone X bằng một dòng mặt nạ. Sau đấy, hãng này thông báo Face ID (và cả kỹ thuật nhận diện mống mắt trên thiết bị di động Samsung) ko an toàn và bảo mật vân tay vẫn là rẻ nhất. Mặc dù không liên quan trực tiếp đến Bphone 2017, tuy nhiên nhiều người ngầm hiểu ngầm rằng BKAV đang muốn chứng tỏ Bphone 2017 bảo mật rât tốt mobile của Apple. Sở hữu việc Apple là 1 tập đoàn đi đầu về tiếp tế thiết bị di động còn BKAV mới chỉ chập chững, động thái trên của BKAV đã làm cho các bạn cảm thấy BKAV quá ngạo mạn, từ đấy vô tình thành lập ác cảm có Bphone 2017.
     
Đang tải...