Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tiện ích khi sở hữu thẻ tín dụng

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi melongbinh, 12/08/2017.

  1. melongbinh

    melongbinh Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Đằng sau cú sốc thổi bay 2 tỉ USD chứng khoán
    Chủ thẻ có thể linh hoạt trong chi tiêu, không phải đem theo lượng tiền mặt lớn, theo dõi việc thanh toán chặt chẽ với khả năng bảo mật cao.
    Trong xã hội hiện đại, thẻ tín dụng dần trở thành phương tiện thanh toán quen thuộc của nhiều người. Tần suất sử dụng thẻ cũng ngày một gia tăng vì những lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là những tiện ích khi dùng thẻ tín dụng.

    rút tiền mặt thẻ tín dụng

    Sự tiện lợi so với việc lúc nào cũng phải đem chiếc ví đựng tiền mặt dày cộm thì thẻ tín dụng nhỏ và gọn hơn rất nhiều. Nếu khách hàng đi công tác hoặc du lịch nước ngoài có nhu cầu thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ hoặc nhu cầu tiền mặt, họ sẽ phải mang theo ngoại tệ tiền mặt. Nhưng điều đó khá bất tiện và đôi khi không đáp ứng đủ nhu cầu do ràng buộc bởi quy định về việc mang ngoại tệ ra nước ngoài của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế sẽ giúp giải quyết tốt vấn đề này.
    Đơn cử Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phát hành một số dòng thẻ tín dụng quốc tế khác nhau mang thương hiệu Visa và Master cho phép khách hàng có thể sử dụng thẻ ở hàng triệu ATM, POS và điểm chấp nhận trên toàn cầu có biểu tượng Visa hay Master.

    Linh hoạt trong chi tiêu

    Khi đang cần mua một món hàng nhưng không có sẵn tiền mặt hoặc không đủ tiền trong tài khoản để mua, nếu có trong tay chiếc thẻ tín dụng, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ, đem món hàng về nhà và trả sau một số ngày nhất định (tối đa 45 ngày) mà không bị tính lãi. Tuy nhiên cần hỏi ngân hàng về ngày sao kê của sản phẩm thẻ để có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý nhất.

    Đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu và thanh toán

    Hàng tháng, ngân hàng phát hành thẻ sẽ gửi bảng sao kê chi tiết các giao dịch chủ thẻ đã thực hiện bao gồm số tiền giao dịch, thời điểm và địa điểm giao dịch, loại tiền giao dịch…

    Tại BIDV, mỗi sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế được ngân hàng quy định một ngày sao kê cụ thể. Định kỳ hàng tháng, BIDV gửi sao kê thẻ cho khách hàng chi tiết các khoản mục khách hàng đã sử dụng, số tiền cần thanh toán cho ngân hàng cũng như thời hạn chậm nhất khách hàng phải thực hiện các khoản thanh toán đó. Song song với việc gửi sao kê bằng giấy cho khách hàng, BIDV còn gửi sao kê qua hòm thư điện tử của khách hàng cũng như gửi tin nhắn SMS đối với khách hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ nhận gửi tin nhắn tự động từ ngân hàng. Điều này giúp khách hàng chủ động kiểm soát chi tiêu và thanh toán cho ngân hàng kịp thời.

    Tính an toàn và bảo mật cao

    Khi bị mất tiền mặt, khách hàng nhiều khả năng sẽ bị mất luôn. Nhưng với thẻ tín dụng, nếu bị mất cắp thất lạc, chủ thẻ chỉ cần báo với ngân hàng để khóa thẻ lại và yên tâm vì các thông tin thẻ và tiền trong thẻ của mình vẫn còn nguyên.

    Với mỗi chiếc thẻ tín dụng được phát hành, BIDV khuyến cáo khách hàng sử dụng dịch vụ nhận gửi tin nhắn tự động để kiểm soát chi tiêu tốt hơn. Ngoài ra thẻ tín dụng quốc tế BIDV là thẻ chip theo chuẩn EMV với tính bảo mật cao, giúp khách hàng thực hiện giao dịch mà không lo sợ bị lấy cắp thông tin hay gian lận thẻ.

    Hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mại

    Để khuyến khích người sử dụng thẻ, nhiều ngân hàng đưa ra các chương trình ưu đãi, tích lũy điểm thưởng, liên kết với các thương hiệu được ưa chuộng, các trung tâm mua sắm để giảm giá cho người sử dụng thẻ của họ.

    Tại BIDV, các chương trình khuyến mại thẻ được diễn ra khá thường xuyên và được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Mỗi chương trình đều nhắm đến những phân khúc nhất định phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Chẳng hạn khách hàng ưa thích du lịch tham gia chương trình « Mùa hè rộn rã 2015 » của BIDV sẽ được giảm giá vé máy bay lên tới 32%, giảm giá khi đặt phòng khách sạn trực tuyến, nhận quà tặng là những chiếc vali du lịch cao cấp và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là những chuyến du lịch giá trị. Với các khách hàng chưa có thẻ BIDV có thể tham gia chương trình « Hè bùng nổ » ngay bây giờ để được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn tiền 100% cho giao dịch mua hàng đầu tiên.
     
Đang tải...