Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tiêu chuẩn chọn mua ghế ăn cho bé?

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi anhky, 07/08/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Để tránh phải mất thời gian đi rong với trẻ, người lớn nên sắm một chiếc ghế ăn dặm vì bé luôn có dấu hiệu đòi di chuyển trong lúc ăn dặm. Nếu thế, để mua được ghế ngồi ăn tốt cho bé, các bạn nên ghi nhớ điều gì?

    [​IMG]
    Ghế ăn đa năng cho bé Combi Rashule 111812 màu xanh​

    Ghế nhựa có cái hay là nhẹ, dễ dàng tháo ra lắp vào, làm sạch nhẹ nhàng, độ cao có khả năng điều chỉnh được và di chuyển một cách đơn giản khi đi xa. Nhưng, chính bởi nhẹ nên độ ổn định của ghế nhựa không bằng ghế gỗ, không dành cho nếu bé quá hiếu động.
    Sức chịu đựng của ghế nên được người lớn tìm hiểu kỹ càng, hầu hết, trẻ từ 3 tuổi đổ lại hoặc độ 22 kg là sức chịu đựng lớn nhất của ghế. Để đảm bảo các cháu ngồi chắc chắn, ghế ngồi ăn cho bé nào cũng có đai an toàn.

    Trẻ sẽ ngồi nó liên tục và tới tận hai-ba năm sau do đó phụ huynh sắm một chiếc ghế chắc chắn, dễ vệ sinh. Chi tiết khay khi lấy ghế ăn dặm đừng quên được người lớn chú ý đến. Hơn nữa, để đề phòng bé đẩy bát cơm xuống đất, một số kiểu ghế có chi tiết khay ăn có gờ cao. Mấy kiểu đó cũng rất đáng để mắt.

    [​IMG]
    Ghế ngồi ăn bằng gỗ
    (Xem thêm giường tầng )​

    So với ghế nhựa, ghế gỗ có điểm tốt là chắc chắn, có đai an toàn cho trẻ và tránh đổ khi con vươn người ra xa. Ghế dễ dàng điều chỉnh, thu gọn lại, cọ rửa nhanh chóng nhưng ghế gỗ có khối lượng lớn vì lý do đó việc di chuyển bị cản trở nhiều.
     
Đang tải...