Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tính năng bí ẩn trên S8 Plus mà rộng rãi người không biết

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 20/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    các tính năng vượt trội trên mẫu S8 Plus đã được hãng kỹ thuật Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh vào buổi ra mắt. Ngoài ra, vẫn còn khá phổ quát “bí ẩn” độc đáo về chiếc flagship của năm 2017 chưa được hãng tiết lộ hoặc sở hữu thể là chưa được giới thiệu. Điều này cũng dễ hiểu vì với các vật dụng có tính đột phá tới tương tự, Samsung cần tập hợp vào các tính năng nổi trội nhất để thu hút sự để ý của người mua trên toàn cầu rộng rãi nhất mang thể. Bởi vậy, hãy cùng chúng tôi biểu đạt qua 1 số tính năng “bí ẩn” mà hãng kỹ thuật Hàn Quốc chưa nói đến nhé.

    Sạc nhanh không dây S8 Plus

    Sạc ko dây được giới chuyên gia giám định là sở hữu tốc độ sạc không nhanh như bí quyết truyền thống, tuy nhiên Samsung đã quyết tâm không ngừng nghỉ để cải thiện tốc độ này. Và bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus của hãng đã hỗ trợ kỹ thuật sạc không dây với tốc độ sạc sắp gấp đôi so có gần như những vật dụng tương tự trên thị trường ngày nay, cụ thể là 2.4A so với 1.5A. Kèm theo, tốc độ này chưa thể nhanh bằng khoa học sạc nhanh thông qua các củ sạc, nhưng vẫn là 1 tốc độ tương đối ổn.

    [​IMG]

    Tùy chỉnh những phím chức năng

    Vậy là Samsung đã đề cập lời từ biệt mang các phím chức năng vật lý và thay vào ngừng thi côngĐây là các phím cảm ứng trên Galaxy S8 và S8 Plus. Bạn với thể đổi thay phần màu nền xung quanh khu vực phím chức năng “mới”, cũng như sở hữu thể thay đổi thứ tự các phím này từ Back – Home – Recents (Các vận dụng gần đây) vốn là dạng mặc định sang Recents – Home – Back là kiểu “cổ điển” hồi những cái smartphone của hãng vẫn mang trong mình những phím chức năng vật lý.

    Phím Home ko bao giờ “rời” khỏi màn hình s8 Plus

    Đúng vậy, nói cả khi chiếc S8 của bạn đang tắt hay phím Home không hiện trên màn hình, nhấn mạnh vào khu vực của phím Home sẽ tức tốc kích hoạt phím này mà ko cần phải mở thanh chức năng lên. Một tính năng rất dễ dàng phải không nào?

    [​IMG]

    công nghệ xử lý hình ảnh mới

    nói khoa học xử lý ảnh của camera trên Galaxy S8 và S7 là hoàn toàn giống nhau thì thật sai lầm. Tuy cả 2 vật dụng đều sử dụng camera sau 12MP nhưng Samsung đã vững mạnh một thuật toán xử lý ảnh mới trên cái flagship năm 2017 của hãng. Cụ thể, mỗi lần chụp, camera của S8 sẽ chụp 3 bức ảnh cùng một lúc rồi chọn một bức mang chất lượng rẻ nhất khiến ảnh chính. Hai bức ảnh còn lại sẽ được tận dụng ở một số chi tiết nhằm chống nhiễu cho bức ảnh, đem đến chất lượng giỏi nhất mang thể.

    [​IMG]

    ứng dụng camera chỉ bằng 1 tay

    Rất đơn thuần, trong giao diện của vận dụng camera, bạn chỉ cần gạt sang các đối tác khác nhau để hoặc là kích hoạt những chế độ chụp khác, hoặc là chuyển đổi giữa camera trước và sau, hoặc là cài đặt các bộ lọc (filter). Tuy nhiên, chuyển dịch nút chụp hình sang bên trái và phải nhằm thay đổi độ thổi phồng (zoom), thật nhân thể cho việc chụp hình bằng một tay phải không?

    Pin S8 Plus lâu “chai” hơn thường ngày

    [​IMG]

    những sự cải tiến về mặt công nghệ đã giúp Samsung sở hữu thể nâng cao cường “sự sống” trên viên pin của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Giả dụ loại Galaxy S7 mang thể giữ lại được 80% dung lượng pin sau một năm sử dụng ở điều kiện thường nhật thì Báo cáo này ở Galaxy S8 còn lên tới 95%. Tất nhiên, mọi thứ chỉ là ước tính và pin mang nhanh “chai” hay ko phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn tiêu dùng và sạc loại S8 của mình đa dạng tới mức nào.

    Tốc độ Internet cực nhanh

    Tốc độ mạng ngày nay chưa nhanh lắm nhưng S8 cứ chuẩn bị trước thôi, biết đâu sở hữu ngày…

    Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus là những chiếc smartphone trước hết trên toàn cầu với khả năng tương trợ tốc độ truy tìm cập mạng LTE lên tới 1 gigabit/giây (tức 125MB/s). Điều này có được là nhờ bộ phận modem X16 tới trong khoảng Qualcomm nằm bên trong bộ vi xử lý Snapdragon 835 với ở các phiên bản S8 được bày bán tại thị trường Mỹ. Thậm chí, tốc độ này còn chưa thể đạt được ở bất cứ đâu trong thực tại mà mới chỉ còn đó trong điều kiện thí điểm. Vậy là có vẻ như S8 đã “đi trước tương lai” 1 bước.

    Màn hình hiển thị chất lượng cao

    [​IMG]

    tới phim chiếu rạp cũng không thể hiện được dải màu rộng như các gì đang mang trên màn hình S8 và S8 Plus
    ai cũng đã biết về tỉ lệ màn hình “khủng” 18.5:9 của bộ đôi flagship mới đến trong khoảng Samsung. Không những thế ko phải ai cũng biết về màn hình “DeepRed” OLED mới trên bộ đôi này. Theo kết quả đo đạc của DisplayMate, dải màu hiển thị của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus chiếm tới 113% dải màu DCI-P3 và 142% dải màu sRGB. Nếu như bạn chưa rõ về những tiêu chuẩn này, DCI-P3 là dải màu mặc định cho những rạp chiếu phim, và sRGB là dải màu tiêu chuẩn dành cho những mẫu màn hình, máy in… như vậy, sở hữu thể thấy rằng các tính năng Galaxy S8 “ẩn” cũng mạnh mẽ ko kém gì những thứ mà Samsung biểu thị hôm 29/03 vừa rồi.
     
Đang tải...