Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những tính năng nổi trội của samsung galaxy s8 plus

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 20/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy S8 được nếu cú lội ngược chiếc của ông lớn Samsung sau hàng loạt cạnh tranh găp phải trong suốt thời gian qua. Dưới đây là 4 ưu điểm thu hút của smartphone này.
    Màn hình vô cực
    Màn hình S8 Plus
    là điểm đặc sắc đặc thù trong kiểu dáng của Galaxy S8. Cái bỏ sự đứt quãng hình ảnh bằng màn hình vô cực không viền, Samsung S8 mang đến cho người mua trải nghiệm trung thực, tạo ko gian hữu chừng như sự vật đang diễn ra trước mắt. Việc chiếc bỏ nút Home truyền thống và thay bằng nút Home cảm ứng lực góp phần tạo không gian trải nghiệm thực tại sống động.
    Bảo mật mống mắt
    Thay vì phải nhập đến 6 chữ số để khiến password hay bảo mật vân tay, Galaxy S8 thiết bị tính năng bảo mật bằng mống mắt sở hữu khả năng sao chép đa số bằng ko. Theo Đó, quý khách chỉ cần tỉnh ngộ là có thể mở khóa và sử dụng sản phẩm. Vật dụng bảo mật mống mắt thích hợp có việc chiếc bỏ phím Home vật lý, giúp khách hàng có trải nghiệm nhanh và thú vị hơn.
    Trợ lý ảo Bixby
    với trợ lý ảo Bixby, các bạn sở hữu thể thao tác rất nhiều tất cả tính năng trên S8/S8+ qua giọng kể, văn bản, tương tác chạm hoặc ra bắt buộc.
    Hiệu suất mạnh mẽ
    Theo điểm hiệu suất trên Antutu Benchmark, Samsung Galaxy S8 đạt mức 205.284. Galaxy S8 với màn hình 2K, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt, rộng 5,8 inch.
    Máy được đồ vật vi xử lý 10 nm, 8 nhân, 4 nhân 2,3 GHz và 4 nhân một,7 GHz, 64 bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256 GB. Samsung Galaxy S8 dùng hệ điều hành Android 7.0 (Nougat).
    Camera chính khoa học Dual Pixel 12 MP (f/1.7), quay phim Full HD 1080p 30fps, camera phụ 8 MP AF (f/1.7) giúp mang lại các bức hình ấn tượng, sắc nét. Không những thế, dung lượng pin s8 plus 3.000 mAh cũng là điểm hay to của smartphone này.
    Ngoài các đặc điểm trên, Samsung S8 còn chinh phục người dùng với bộ đôi camera mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động. Camera sau 12 MP cộng camera trước 8 MP ghi lại trọn vẹn mọi phút chốc, chuẩn xác và nhanh chóng, dù ngày hay đêm. Bên cạnh đó, S8/S8+ còn với khả năng kháng nước và bụi tiêu chuẩn IP68. Sản phẩm có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút.
     
  2. hhphuong

    hhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    không có hình à
     
  3. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...