Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm An Giang

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 18/06/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    An Giang nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long và cách TP HCM khoảng 240 km về phía Tây Nam Bộ. Đây là nơi có núi, rừng giữa đồng bằng trù phú, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Ngoài ra, An Giang còn là mảnh đất có nhiều danh lam thắng cảnh, tôn giáo, phong tục tập quán khác nhau do là nơi sống của đồng bào các dân tộc Kinh, Chăm, Khmer và Hoa. Dưới đây là một số trải nghiệm cho chuyến du lịch An Giang của bạn thêm phần đáng nhớ trong mùa hè này.
    book vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

    Đi thuyền khám phá rừng tràm Trà Sư
    Trà Sư là khu rừng đặc trưng cho các loại rừng ngập nước của vùng Nam Bộ, thuộc xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Rừng tràm Trà Sư cách biên giới Việt Nam – Campuchia khoảng 10 km. Hiện rừng có 140 loài thực vật, trong đó tràm bao phủ hầu hết diện tích.

    [​IMG]

    Du khách có thể thuê tắc ráng – một phương tiện di chuyển độc đáo trên sông nước của người miền Tây để khám phá vùng này. Những trải nghiệm hút khách tại đây là lướt tắc ráng băng rừng, tham gia hái sen, hái ấu, chài cá và thưởng thức các đặc sản theo mùa.

    “Đà Lạt của miền Tây”
    Núi Cấm cao nhất trong dãy gồm bảy ngọn núi (Thất Sơn) thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Hậu và Châu Đốc.

    Tên núi được dân gian lý giải bằng nhiều cách, trước kia nơi đây núi non hiểm trở, nhiều thú dữ, nhất là rắn hổ mây, người dân trong vùng không xâm phạm được vào. Một sự tích khác ghi rằng, Nguyễn Ánh từng chạy về núi lánh nạn khi bị quân Tây Sơn truy đuổi và ông cấm mọi người lên núi, từ đó cái tên núi Cấm ra đời.
    Sở dĩ gọi đây là “Đà Lạt của miền Tây” bởi thời tiết quanh năm mát lạnh, nhiệt độ khoảng 18-25 độ C. Sau đó, bạn vào viếng chùa Phật Lớn – nơi có tượng Phật Di Lặc đạt kỷ lục lớn nhất khu vực Đông Nam Á cao 33,6 m, chùa Vạn Linh – nơi có bảo tháp cao 35 m thờ xá lợi Phật. Đứng ở tầng trên cùng của tòa tháp, bạn có thể nhìn toàn cảnh quần thể chùa và một phần núi non nơi đây.

    Dạo quanh Búng Bình Thiên
    Búng theo tiếng địa phương nghĩa là hồ cùng với mặt nước luôn trong xanh phẳng lặng như gương. Vì vậy, Búng Bình Thiên còn tên gọi khác là “Hồ gương trời”. Hồ cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng 35 km. Để đến đây, bạn phải vượt qua cầu Cồn Tiên, theo hướng đường tỉnh lộ 956 về cửa khẩu Khánh Bình và kết thúc là rẽ trái tại ngã 4 Quốc Thái là tới.

    [​IMG]

    Xung quanh hồ có 4 dân tộc cùng chung sống, trong đó, cộng đồng người Chăm theo đạo Hồi (Chăm Islam) chiếm phần đông. Du khách có thể dạo quanh hồ rồi tự mình khám phá đời sống của người trong vùng. Búng Bình Thiên còn được ghi nhận vào danh sách những hồ nước ngọt lớn nhất miền Tây Nam Bộ.
    Nguồn: http://www.bookin.vn/5-trai-nghiem-dang-de-thu-cho-chuyen-du-ngoan-an-giang
     
Đang tải...