Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những trải nghiệm vô cùng lý tưởng khi tới Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 21/08/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Từ công viên, đảo Jeju, đến rừng trẻ … đất nước kim chi Hàn Quốc có những trải nghiệm vô cùng lý tưởng.

    Đến phòng tắm hơi mang kiểu Hàn

    [​IMG]

    Jjimjilbang chính là trải nghiệm văn hóa vô cùng đặc sắc tại Hàn Quốc, nhất là nếu đi với bạn bè và gia đình. Những nhà tắm hơi có chia phòng nữ, nam, phục vụ 24/7, có phòng tắm hơi và tủ khóa để đồ, phòng ngủ, thậm chí có nhiều hoạt động vui chơi khác.

    Lotte World và Everland

    [​IMG]

    Có thể nói, Lotte World và Everland là 2 công viên giải trí lớn nhất, địa điểm vui chơi lý tưởng để khách du lịch có thể ghé qua. Dù chọn công viên giải trí Lotte World hay Everland – Địa điểm tập trung hoạt động ngoài trời với cảm giác mạnh. Bạn sẽ tìm thấy được những trò vui cho trẻ em và người lớn. Công viên Lotte World chính là khu phức hợp có cả công viên, khách sạn, trung tâm mua sắm, địa điểm giải trí, bảo tàng … Trong khi đó thì công viên Everland có màu sắc của Disney, nằm cách Seoul tầm 30 – 60 phút. Những người thích cảm giác mạnh thì nên đến T-Express.

    Khám phá Seoud độc và lạ

    [​IMG]

    Hàn Quốc bên cạnh có công viên, cung điện mà nơi đây còn sở hữu những điểm đến mới mẻ để bạn có thể tiêu tốn thời gian, chẳng hạn như ghé qua tiệm Racoon, nhâm nhi tách café, đùa chơi với chú gấu mèo, hay đến bảo tàng Cú, nơi bạn dễ dàng ngắm tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Seoul Trick Eye Museum, bạn sẽ thích thú và hấp dẫn, ghi lại bức ảnh vô cùng hài hước với bạn bè.

    Thăm khu phi quân sự DMZ

    [​IMG]

    Nếu bạn chưa thể tính tới xứ sở kim chi Hàn Quốc nếu như không ghé thăm khu biên giới DMZ. Khu đường biên giới canh phòng vô cùng chặt chẽ chính là tâm điểm gây chú ý của cả thế giới. Chuyến đặt chân đến khu vực an ninh đầy căng thẳng như thế này chính là trải nghiệm vô cùng khó quên. Bạn có thể chọn cho mình tour cho phép đến thăm quan phòng xanh ở khu vực An ninh chung. Phòng Xanh này chính là nơi diễn ra hoạt động gặp gỡ, đàm phán ngoại giao, nơi có sự xuất hiện cả lính Triều Tiên và Hàn Quốc. Đặt chân tới Phòng Xanh, có nghĩa bạn đã đứng ở Triều Tiên và Hàn Quốc.

    Đến lễ hội đèn lồng Jinju

    Vào tháng 10 mỗi năm thì Jinju ở Gyeongnam trở thành thành phố ánh sáng khi có hàng nghìn chiếc đèn lồng đang trôi dọc ở song Namgan. Lễ hội này lớn nhất ở Hàn Quốc, đây chính là dịp để có thể tượng niệm người đã thiệt mạng ở trong cuộc chiến tranh ở Hàn Quốc và Nhật Bản.
     
Đang tải...