Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những triệu chứng của bệnh trĩ thường gặp

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi loannguyen1794, 17/12/2018.

  1. loannguyen1794

    loannguyen1794 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh trĩ chính là căn bệnh “khó nói”, xuất hiện phổ biến tại cả nam và nữ giới. Bệnh nếu ko được can thiệp nhanh chóng, những hệ quả mà bệnh gây ra sẽ rất khó điều trị cũng như có thể gây hiểm nguy đến tính mạng. Dưới đây là một số dấu hiệu thường gặp của căn bệnh trĩ mà các bạn có thể tìm hiểu.

    Triệu chứng của căn bệnh trĩ

    Bệnh trĩ do tình trạng căng dãn quá mức của những đám rối tĩnh mạch trĩ (hay do sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn, dẫn tới viêm, sưng tấy hoặc ra máu. Bệnh trĩ thường thấy ở người bệnh có thói qurn ăn uống không tốt (như ăn ít chất xơ, ít rau quả), bị táo bón lâu năm, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai, vì di truyền... Người đang bị bệnh trĩ thoạt đầu chỉ có cảm giác ngứa chút đỉnh, lâu dần sẽ đi ngoài có máu cũng như đau nhiều hơn.

    Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa thủ dầu một
    chia căn bệnh trĩ ra thành ba loại: Trĩ nội, trĩ ngoại cũng như trĩ hỗn hợp. Các biểu hiện rõ rệt ở trĩ chính là ra máu cũng như sa búi trĩ. Chảy máu chính là biểu hiện xảy ra sớm cũng như thường xuyên xảy ra nhất. Người bệnh sẽ phát hiện khi nhận thấy máu ở giấy vệ sinh hoặc xuất hiện những tia máu nhỏ dính vào phân.

    [​IMG]

    Về sau mỗi khi bị táo bón, máu chảy hợp thành từng giọt hay thành tia. Có khi máu chảy rất nhiều sau mỗi lần di chuyển hay ngồi xổm. Sa búi trĩ thường xuất hiện trễ hơn sau một thời gian đi cầu có chảy máu.

    Ban đầu, sau những lần đi đại tiện có khối nhỏ lồi ra tại lỗ hậu môn, sau đó khối thịt đó tự tụt vào được. Về sau, khối lồi ra dần lớn lên cũng như không thể tự tụt vào lúc đi cầu nữa, mà phải sử dụng tay để nhét vào. Cuối cùng khối trĩ đấy phải thường xuyên nằm bên ngoài vùng hậu môn.

    Ngoại trừ hai triệu chứng chính trên, người bệnh thường kèm theo những triệu chứng khác như: Đau khi đi cầu, ngứa quanh lỗ hậu môn, triệu chứng đau nhứt xảy ra khi tình trạng bệnh lý nặng hơn.
     
  2. namtranminh1990

    namtranminh1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    hay đấy
     
  3. Linhbean

    Linhbean Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    bệnh trĩ có trị hết được không? Nếu không may bị tái phát lại thì có phải đi cắt không?
     
Đang tải...