Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những truyền thống kỳ lạ khi đón Giáng sinh trên thế giới

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 25/12/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Xứ Wales: Diễu hành đầu lâu ngựa Mari Lwyd là phong tục dân gian ở miền nam xứ Wales. Một người dân ở thị trấn sẽ được chọn để diễu hành cùng chiếc đầu lâu ngựa gắn ruy băng qua các đường phố trong đêm Giáng sinh. Phía sau đầu của con ngựa là một tấm vải trắng, che đi người cầm. Hành động này mang mục đích cầu may, cầu vụ mùa bội thu trong năm mới. Ảnh: Wiki.
    Xem thêm: Book vé máy bay giá rẻ nhất đi Hà Nội

    [​IMG]
    Guatemala: Thiêu cháy ma quỷ Để loại bỏ những vong hồn xấu xa ra khỏi nhà trong năm mới, người Guatemala sẽ dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa vào tháng 12. Rác từ các ngôi nhà, khu phố sẽ được chất thành đống lớn. Người ta sẽ đặt một bức tượng ma quỷ lên trên đống rác và đốt cháy. Họ cho rằng những thứ xấu xí sẽ bị thiêu rụi cùng quỷ dữ. Ảnh: Reuters.

    [​IMG]
    Greenland: Cá voi tươi và hải cầu nhồi Greenland luôn có một vài món ăn kỳ lạ trong dịp lễ. Mattak là thịt cá voi sống được thái mỏng. Một món ăn khác là chim biển nhồi trong da hải cẩu, được ủ lên men trong nửa năm. Ảnh: Tim Vollmer Photography.

    Thụy Điển: Thiêu cháy dê nhồi rơm Hàng năm, trong mỗi dịp Giáng sinh, dân làng ở thị trấn nhỏ Gavle, Thụy Điển làm một con dê bằng rơm cao 12 m. Truyền thống này bắt đầu từ năm 1966. Người dân địa phương dùng nhiều cách phá hủy nó như thiêu chạy, đâm ôtô hay dùng máy bay để trộm như một nghi thức chào đón năm mới. Ảnh: Daily Beast.

    [​IMG]
    Na Uy: Giấu chổi Vào đêm Giáng sinh, người dân Na Uy phải cất chổi của mình đi. Theo truyền thuyết, những phù thủy độc ác có thể đến và trộm những cây chổi này nếu chúng để ở ngoài. Ảnh: Daily Social.

    [​IMG]
    Iceland: Nỗi sợ mèo Yule Trong truyền thuyết, Yule là một con mèo lớn và hung ác, ẩn nấp trong tuyết. Đứa trẻ không được nhận quần áo mới trong đêm Giáng sinh sẽ bị mèo Yule nuốt chửng. Những người nông dân Iceland kể câu chuyện để khích lệ việc sản xuất len vào mùa thu trước Giáng sinh. Theo đó, ai tham gia công việc sẽ được thưởng quần áo mới. Người nào không được nhận gì sẽ bị con mèo quái dị đó bắt đi. Ảnh: Puffles and honey adventures.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...