Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Ưu điểm học sách luyện tập của thí sinh trung học phổ thông

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi lpthuylieu, 20/01/2018.

  1. lpthuylieu

    lpthuylieu Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng với sự phát triển ngày một phổ biến của mạng xã hội và công nghệ, học sinh trung học phổ thông không còn quá khó để có thể tìm được các cách thức học và ôn thi cho mình: học trực tuyến trên mạng, tìm tài liệu trên mạng ….

    Tuy nhiên, cho dù thế nào thì sách tham khảo nói chung và các dòng sách chuyên ôn tập ĐH nói riêng vẫn giữ vững và khẳng định được vai trò của mình trong quá trình đồng hành cùng các học sinh.

    Các sách ôn luyện này có được những ưu điểm vượt trội khó có thể thay thế:

    Sách tổng hợp kiến thức hệ thống, bài bản

    Một ưu điểm chung dễ nhận thấy ở hầu khắp các sách luyện thi là việc hệ thống kiến thức rất bài bản , và rất thuận tiện cho việc kiểm tra khi cần.

    Học sinh có thể đi học kèm ở trường, học kèm ở ngoài, học kèm trực tuyến, nhưng nếu không ghi chép, không có khả năng tự hệ thống kiến thức thì cũng rất khó để tổng hợp lại kiến thức một cách bài bản và logic, khi cần tra cứu thông tin cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: sách ôn thi Đại học mới nhất 2018

    thí sinh có thể phát huy khả năng tư duy, tự học của mình khi đọc và học sách tham khảo

    Một ưu điểm khác của việc sử dụng sách tham khảo là sĩ tử có cơ hội phát huy nhiều nhất trình độ tự học và tự tư duy của mình.

    Nếu như việc học gia sư hay học phụ đạo, học sinh có người để hỏi bài bất kì lúc nào, dẫn đến một tình trạng chung là thí sinh ỉ lại vào thầy cô, hơi một chút khó hiểu là hỏi ngay mà chưa kịp tư duy, chưa kịp tự mình suy nghĩ xem vấn đề là gì. Lâu dần điều này sẽ tạo thành thói quen xấu, làm mất đi mức độ độc lập, tự mình kiếm tìm, tự tư duy học hỏi.

    Nhưng khi học với sách luyện thi, học sinh có thể kiềm chế được tối đa việc “chưa nghĩ đã hỏi” và phát huy tối đa trình độ tư duy và tự học của mình.

    Giá thành rẻ

    So với việc đầu tư rất nhiều tiền cho việc đi học thêm cùng thầy cô giáo hay thậm chí mua khóa học online, thì việc đầu tư mua sách tham khảo sẽ giúp thí sinh tiết kiệm tối đa chi phí. Các mức giá sách luyện thi ĐH hiện nay dao động trong khoảng từ 100 – 250 nghìn đồng – có tập hợp đủ các chương liên quan đến từng môn học và thậm chí còn có tích hợp cả các tiện ích hỗ trợ học tập đặc biệt khác về mặt công nghệ.

    Các em cũng có thể tham khảo rất nhiều các đầu sách ôn ôn tập tốt nghiệp thpt QG và Đại học ở đây. Ngoài sách tham khảo, SPBook còn cho tích hợp các tính năng công nghệ đi kèm sách như: audio bài giảng, thi thử đại học 2018...thích hợp cho các em muốn liên kết cả 2 phương pháp học truyền thống và hiện đại.
     
  2. vutien93

    vutien93 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ok rất tốt
     
  3. vutien93

    vutien93 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ok rất tốt
     
Đang tải...