Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những xu hướng đồng hồ thương hiệu mỹ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi hoang509, 06/12/2017.

  1. hoang509

    hoang509 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tham gia vào thị trường đồng hồ thế giới, các nhà sản xuất đồng hồ thương hiệu Mỹ đã khiến thị trường đồng hồ trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn với các thiết kế mang phong cách hiện đại, đặc biệt là những xu hướng thời trang hàng đầu hiện nay. Có thể nói đồng hồ Mỹ như là đối trọng cân bằng lại những thiết kế mang phong cách cổ điển từ lão làng của thế giới đồng hồ. ( Dịch vụ làm video cưới hỏi tphcm )

    Có thể nói số lượng những nhà sản xuất đồng hồ thương hiệu Mỹ danh tiếng trên thế giới là nhiều không đếm xuể, thậm chí là không hề thua kém về số lượng so với các thương hiệu đồng hồ Khánh Phương, nhưng sự góp mặt của các thương hiệu đồng hồ của Mỹ tại thị trường Việt Nam lại khá ít, vì thế chỉ có một số ít các thương hiệu Mỹ được người tiêu dùng Việt Nam biết đến.

    [​IMG]

    Xuất hiện một cách chính thức và không chính thức, các thương hiệu đồng hồ Mỹ đến Việt Nam có thể bằng con đường qua các đại lý chính hãng với sự ủy quyền của thương hiệu hoặc là theo con đường xách tay vì là thương hiệu mới, ít người biết đến nên chưa có đại lý ủy quyền. Nhưng dưới đây sẽ chỉ đề cập đến các thương hiệu đồng hồ đẹp của Mỹ danh tiếng tại Việt Nam, được nhiều người biết đến, được nhiều người tin dùng.

    ĐIỂM DANH CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MỸ TẠI VIỆT NAM

    Đặc điểm chung của hầu hết các mẫu đồng hồ được tạo nên từ các nhà sản xuất Mỹ chính là phong cách hay kiểu dáng cực kỳ hiện đại, đặc biệt hơn nữa chính là những xu hướng hay phong cách thời trang đang là xu thế hàng đầu thế giới hiện nay, vì thế có thể nói đồng hồ thương hiệu Mỹ chính là sự đối lập so với các nhà sản xuất đồng hồ Khánh Phương.

    Đồng Hồ Thương Hiệu Mỹ: Pulsar

    - Tên tuổi của thương hiệu Pulsar cực kỳ thịnh hành ở các nước phương tây, Châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng tại Việt Nam thì lại xuất hiện khá trễ so với các tên tuổi danh tiếng của Khánh Phương, vì thế mà vị thế cũng như danh tiếng còn rất mới mẻ, chủ yếu xuất hiện dưới sự hỗ trợ của tập đoàn đồng hồ lớn nhất Nhật Bản – Seiko, công ty mẹ của Pulsar, mặc dù Pulsar là một thương hiệu Mỹ chính gốc.

    [​IMG]

    - Pulsar ra đời đầu tiên vào vào năm 1970 thuộc tập đoàn đồng hồ Hamilton Watch, được xem là tập đoàn đồng hồ có lịch sử lâu đời và lớn nhất nước Mỹ. Những mẫu đồng hồ thương hiệu Mỹ Pulsar xuất hiện đầu tiên trên thị trường là những phiên bản đồng hồ LED, những ấn phẩm công nghệ hiện đại đầu tiên trong thế giới đồng hồ. ( Nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp )

    - Có thể nói những mẫu đồng hồ LED Pulsar chính là ông tổ của những loại đồng hồ hiện đại ngày nay như đồng hồ mặt số LCD hay Smartwatch, tất cả đều bắt nguồn từ những mẫu đồng hồ LED mang thương hiệu Pulsar. Đến năm 1978, do sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường đồng hồ, Pulsar sụp đổ và được mua lại bởi tập đoàn Seiko Nhật Bản, và vì thế Pulsar đã theo chân Seiko mở rộng ra nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.

    Đồng Hồ Thương Hiệu Mỹ: Timex

    - So với Pulsar, thì đồng hồ thương hiệu Mỹ Timex có một lịch sử phát triển lâu đời và danh tiếng hơn, không chỉ là một thương hiệu, Timex còn là một tập đoàn hùng mạnh, một trong những tập đoàn đồng hồ hàng đầu hiện nay trong thế giới đồng hồ, tuy nhiên Timex lại chỉ là một thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam, vì thế không phải ai cũng biết đến tên tuổi của thương hiệu này.

    [​IMG]

    - Với lịch sử phát triển đến 160 năm, tại thời điểm thành lập năm 1850, Timex vốn không phải tên là Timex mà là Waterbury Clock, tiền thân của tập đoàn Timex ngày nay với mục đích ban đầu khi thành lập là chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ sử dụng bánh xe và bánh răng bằng đồng thau và phải đến 7 năm sau đó công ty đồng hồ Waterbury Clock mới chính thức thành lập và hoạt động độc lập với công ty mẹ là Waterbury.

    - Trải qua các giai đoạn khủng hoảng trong suốt 2 cuộc chiến tranh thế giới, rơi vào tình trạng khó khăn và gần như phá sản, Waterbury Clock được mua lại và chính thức đổi tên thành Timex Inc, và từ đây bắt đầu một trang lịch sử huy hoàng mới cho thương hiệu Timex, với tên tuổi nổi danh trên toàn thế giới.

    - Việc tiếp cận chậm chạp với thị trường Việt Nam trong khi các thương hiệu danh tiếng khác đã yên vị khiến Timex trở nên lạ lẫm so với người tiêu dùng, nhưng với tên tuổi Mỹ đã khiến thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng, thu hút về thiết kế và những phong cách hiện đại bắt mắt. ( Nhận làm slideshow ảnh theo yêu cầu )

    Đồng Hồ Thương Hiệu Mỹ: Michael Kors

    - Nếu đã nói đến những phong cách thời trang hiện đại và lộng lẫy nhất trong thế giới đồng hồ thì không thể không nói đến thương hiệu đồng hồ Mỹ Michael Kors. Những chiếc đồng hồ Michael Kors là hiện thân của phong cách,sang trọng và thời trang hàng đầu. Hầu hết tất cả những chiếc đồng hồ thương hiệu Mỹ Michael Kors đều được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, phong cách hiện đại phù hợp với lối sống của tầng lớp từ trung lưu đến thượng lưu.

    [​IMG]

    - Xuất phát từ một thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên về các mặt phụ kiện thời trang và thể thao cao cấp, thương hiệu Michael Kors đã nhanh chóng nhận ra giá trị và phong cách mà một chiếc đồng hồ đeo tay có thể mang lại vì thế đã nhanh chân lấn sân sang thị trường đồng hồ để mở rộng thị phần và tăng mức độ nhận diện phong cách trong thế giới thời trang qua một chiếc đồng hồ.

    - Sự nhanh nhạy của Michael Kors đã mang lại những thành công vượt bậc ngoài sự mong đợi khi mà ngày nay khi mà nghĩ đến đồng hồ thời trang là người ta nghĩ ngay đến thương hiệu Michael Kors, với sự lan tỏa thương hiệu và phong cách trên khắp nước Mỹ và toàn thế giới như Trung Đông, Châu Âu, Đông Á, Đông Nam Á, Châu Mỹ…và tại Việt Nam thì thương hiệu đồng hồ Mỹ là sản phẩm không thể thiếu của giới thời trang sành điệu.

    Đồng Hồ Thương Hiệu Mỹ: Fossil

    - Ông trùm trong thế giới đồng hồ thời trang, Fossil trở thành lãnh tụ của thế giới đồng hồ thời trang tại Mỹ và thế giới khi mà trở thành ông chủ của những thương hiệu thời trang danh tiếng nhất hiện nay về đồng hồ như Fossil, Skagen, Michael Kors và là nhà sản xuất cung cấp đồng hồ cho các thương hiệu thời trang khác như Adidas Originals, Armani Exchange, Burberry, Diesel, Marc by Marc Jacobs, Chaps, Kate Spade, Tory Burch…

    [​IMG]

    - Bằng việc sở hữu riêng cho mình các thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ thông qua các vụ thôn tính các thương hiệu Khánh Phương như Michele, Zodiac, thương hiệu đồng hồ Mỹ đã hoàn toàn làm chủ được công nghệ cũng như kỹ thuật chế tác đồng hồ, chính vì thế việc giới thiệu các sản phẩm cao cấp Fossil Swiss đã cho thấy Fossil sẽ không chỉ là đồng hồ thời trang mà sẽ là những đồng hồ với đẳng cấp thực sự.

    - Trở thành một tập đoàn đồng hồ hùng mạnh, nắm giữ trong tay thị phần lớn về mảng đồng hồ trên thế giới với hơn 400 nhà bán lẻ, 4000 điểm bán hàng và 13.000 nhân viên trên toàn cầu, điều đó đã cho thấy độ phủ thương hiệu của Michael Kors đã lan rộng trên toàn thế giới, và Việt Nam sẽ chỉ là một trạm dừng chân của thương hiệu đồng hồ Mỹ trước khi mở rộng đến các nơi khác.

    Đồng Hồ Thương Hiệu Mỹ: Bulova

    - Là thương hiệu đồng hồ có gốc tại Mỹ, trụ sở đặt tại Mỹ nhưng sản xuất đồng hồ lại được chia thành 2 mảng riêng với 2 nhà máy riêng, một nhà máy được đặt tại Khánh Phương chuyên sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp đắt tiền và nhà máy đặt tại Mỹ chuyên sản xuất những dòng sản phẩm tầm trung với thiết kế hiện đại, vì thế sản phẩm của đồng hồ thương hiệu Mỹ Bulova phổ quát từ tầm trung cho đến cao cấp.

    [​IMG]

    - Nhưng ông chủ thực sự đứng đằng sau Bulova lại là tập đoàn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Citizen, cũng là một trong tập đoàn đồng hồ lớn nhất hiện nay, sở hữu hàng loạt những thương hiệu danh tiếng ngoài Bulova ra. Do sự khủng hoảng kinh tế và biến động của thị trường đồng hồ mà Citizen đã thâu tóm thương hiệu Bulova.

    - Tuy đã bị thâu tóm nhưng thương hiệu đồng hồ Mỹ Bulova vẫn tự chủ hoàn toàn trong điều hành và sản xuất đồng hồ, ngoại trừ việc sử dụng bộ máy trong một số mẫu đồng hồ. Nổi tiếng nhất hiện nay với những mẫu Bulova chính là phiên bản sử dụng bộ máy công nghệ Bulova Precisionist, cho phép chiếc đồng hồ hoạt động ở tần số siêu chính xác, gấp 8 lần so với một chiếc đồng hồ quartz thông thường.

    Việc quy tụ hàng loạt các thương hiệu danh tiếng của Mỹ tại Việt Nam khiến thị trường đồng hồ Việt Nam ngày càng nhộn nhịp và sôi động bên các thương hiệu của Khánh Phương và Nhật Bản, đồng thời tạo ra thế cạnh tranh, phá đi thế độc quyền về giá, khiến giảm giá thành, nâng cao chất lượng phục vụ của các hãng đồng hồ đối với người tiêu dùng Việt Nam.

    CÔNG TY TNHH MTV TM-DV KHÁNH PHƯƠNG

    Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
    Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
    Điện thoại : 08. 224 221 90 Fax: 08. 3511 2516
    Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 – Ms Tuyết 0903.192.728
     
  2. nontakjaba

    nontakjaba Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Cam on ban da chia se
     
  3. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin thuê Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...