Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Yếu Tố Cần Chú Ý Để Thiết Kế Một Phòng Game Đẹp

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Dungnguyen0801, 12/08/2016.

  1. Dungnguyen0801

    Dungnguyen0801 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để có một phòng nét đẹp, với không gian mát mẻ, đạt tiêu chuẩn, sang trọng và độc đáo phù hợp với thời đại hiện nay? Làm sao để có một phòng net nhìn vào đã thấy sự chuyên nghiệp và tạo sự thích thú cho các game thủ? Đó là những câu hỏi mà một chuyên gia thiết kế phòng net luôn đặt ra cho mình.
    Vai trò của một người thiết kế rất quan trọng để triển khai sao cho phù hợp và vừa lòng khách hàng, níu kéo được khách hàng đến với quán net của bạn nhất. Sau đây các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế phòng net của Tổng công ty tư vấn lắp đặt phòng net Gia Hiến xin chia sẻ những yếu tố cấu thành nên một phòng net đẹp, chuẩn Espost.

    [​IMG]
    Xác định mục đích
    Phù hợp với mục đích sử dụng của phòng net. Người thiết kế phải xác định mục đích của những phòng net đó làm gì? Kinh doanh giải trí, lướt web, nghe nhạc, xem phim, công việc hay chơi game ...? Mỗi một loại nó có một cách thiết kế khác nhau. Và đặc biệt hơn người thiết kế phải nắm bắt được thị hiếu của khách hàng mục tiêu.
    Đối với các cửa hàng kinh doanh giải trí phòng net thì khách hàng mục tiêu họ hướng tới là ai? Những đối tượng nào? Một là giành cho giới trẻ, game thủ hay cho công việc phải thể hiện ngay trên các bức tường bởi những đường hoa văn, hình ảnh độc đáo phù hợp với không gian, diện tích thi công lắp đặt phòng net. Để thiết kế một phòng net trước hết người thiết kế phải khảo sát công trình, nắm rõ chi tiết về không gian xây dựng phòng net như diện tích, kích thước... và từ đó họ sẽ thiết kế tổng thể và chi tiết một cách chính xác nhất.

    [​IMG]
    Nghệ thuật thiết kế
    Phối màu và bài trí hợp lý:Sau khi nắm bắt được thị hiếu của mỗi đối tượng khách hàng, người kỹ thuật bắt tay vào thiết kế tổng thể và hệ thống phòng net cho phù hơp. Phải sắp xếp phòng máy (máy trạm và máy con) sao cho hợp lý từ vị trí đặt bàn ghế trong phòng net.
    Trang trí cho phòng net thật độc đáo, ấn tượng. Hình ảnh và màu sắc đó thường do chủ phòng net chọn.
    Hãy đến với Tổng công ty tư vấn lắp đặt phòng net Gia Hiến quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và có được những mẫu thiết kế phòng net tuyệt vời, độc đáo lại đáp ứng được tính khả thi cùng với chuyên gia thiết kế, đội ngũ thợ lành nghề sẽ biến những phòng net đó thành hiện thực.
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​
    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
    Điện thoại : Mr Hiến : 0989.618.909
    0975.663.169
    Mr Phúc : 0973.792.742
    0967.339.569
    Ms Hiền : 0965.527.869
    Mr Hoàng : 0975663169
    Website : /lapdatphonggame.vn/
    Email : info@lapdatphonggame.vn
     
Đang tải...