Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những yếu tố chọn mua máy xay thịt

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi banhanggiasocvn, 25/05/2015.

  1. banhanggiasocvn

    banhanggiasocvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng máy xay thịt để có thể làm những món cần thịt xay như các món hamburger, xúc xích, đậu hủ, khổ qua nhồi thịt,… Có rất nhiều máy xay thịt trên thị trường hiện nay, bạn phải biết những yếu tố quan trọng để lựa chọn máy xay thịt một cách dễ dàng.
    Những loại máy xay thịt
    – Trên thị trường hiện nay, có tất cả 3 loại máy xay thịt như: máy xay thịt bằng tay, máy xay thịt đa năng, máy xay thịt bằng điện. Mỗi loại sẽ có thông tin chức năng và cách sử dụng khác nhau, cho nên khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại máy.
    [​IMG]
    Yếu tố chọn mua máy
    – Dựa trên công suất và giá cả: trừ máy xay thịt bằng tay thì các máy khác điều sử dụng motor hơn kém phụ thuộc vào công suất. Để thịt xay nhuyễn hơn và còn có thể xay được thực phẩm cứng phụ thuộc vào công suất trên 1000W sẽ có mức giá cao hơn 4 – 5 lần.
    – Dựa vào lưỡi dao: có nhiệm vụ cắt nhỏ thịt từ ống xay đưa xuống và là bộ phận rất quan trọng trong một máy xay thịt quyết định 30% giá thành của máy. Một lưỡi dao tốt phải được làm bằng chất liệu không rỉ, có khả năng chống mài mòn cao.
    [​IMG]
    – Dựa vào kích thước: nên chọn mua loại có kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng và cất giữ. Đa số máy xay thịt bằng tay có kích thước nhỏ nhưng cũng có một số máy rất lớn. Do đó cần phải cân nhắc chọn mua máy vừa vặn với ngăn bếp của các bạn.
    – Chức năng làm xúc xích: hầu hết máy xay nào cũng có chức năng này, quá trình làm xúc xích trở nên đơn giản bằng một cái phễu để đưa thịt xay vào bao xúc xích. Cho nên nếu bạn chọn mua máy xay chuyên làm xúc xích thì nên chọn bộ phận cứng cáp, bền bỉ.
    [​IMG]
    – Chức năng xoay ngược: Đối với máy xay thịt bằng điện các bạn phải cân nhắc việc mua máy có chức năng đảo chiều. Không có chức năng này việc xử lý việc máy bị kẹt là cực kỳ khó khăn và đa phần là phải tháo tung máy.
    Chọn mua đồ điện gia dụng máy xay thịt để chế biến thịt tươi ngon và hợp vệ sinh thì phải chọn những loại máy chính hãng, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Nên mua hàng tại cửa hàng hanggiasoc.vn.
     
Đang tải...