Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Niềng răng 1 cái phương pháp hiệu quả cho răng đẹp hoàn mỹ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi danhngon, 21/03/2017.

  1. danhngon

    danhngon Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Niềng răng là giải pháp chỉnh răng không còn xa lạ với đa số mọi người. tuy thế ko không nhiều người băn khoănniềng răng 1 cáicó thực hiện được không, bài viết này sẽ làm cho bạn giải đáp băn khoăn.
    một. Niềng răng 1 cái cái được không?
    xưa nay nhiều bệnh nhân chỉ biết tới niềng răng hai hàm, niềng răng một hàm và ít khi ngheniềng răng 1 cái. Vậy thực hư việc niềng răng 1 cái có thực hiện được không?

    Niềng răng 1 cái có thể áp dụng được hay ko tùy thuộc vào tình hình răng miệng của mỗi người mắc bệnh bác sỹ sẽ chỉ định có thể thực hiện niềng răng 1 cái hay không?

    [​IMG]Niềng răng 1 cáicó thể áp dụng tùy vào tình trạng răng miệng của người mắc bệnh

    Xem thêm:chỉnh răng thưa ở đâu

    Với trường hợp răng hô có thể thực hiệnniềng răng một cáiđể giúp răng rục rịch nhưng đây chỉ vận dụng cho trường hợp răng hàm bên dưới ko liên quan dịch chuyển với răng hàm trên.

    Với trường hợp răng khấp khểnh khi áp dụng niểng răng một cái bác sỹ có thể yêu cầu đeo dụng cụ nong hàm để đê tạo khoảng trống cho răng rục rịch nhanh và chuẩn hơn.

    Trong một số trường hợp để niềng răng một cái bác si có thể chỉ định nhổ răng để tạo chỗ trống cho răng di chuyển về đúng đắn vị trí khớp cắn.

    2. Niềng răng một cái mất bao lâu để hoàn thành
    Khi thực hiệnniềng răng một cáicó thể mất một – 24 tháng để giúp răng di chuyển về đúng đắn vị trí khớp cắn cho hàm răng đều và đẹp hơn.

    [​IMG]
    Niềng răng mất 1- 24 tháng để có được kết quả như ý



    Với một ít trường hợp răng bị lệch lạc nặng thời gian có thể kéo dài thêm. Và ngược lại nếu trường hợp răng bị lệch ít bạn có thể chỉ cần phải mất vài tháng để có được kết quả thẩm mỹ như ý.

    Thời gian niềng răng thường được bác sĩ dự tính trước thông qua phần mềm Vceph 3D chuyên dụng, cùng lúc đó phần mềm này cũng giúp xác định định vị trí răng rục rịch nên đảm khuyên được tính ổn định cao.

    bên cạnh đó để giúp răng dịch chuyển nhanh chóng và giảm thời gian niềng răng bạn nên chăm sóc răng theo đúng đắn chỉ định của bác sỹ nha khoa để có kết quả niềng răng cực nhanh.

    3. Niềng răng 1 cái giá bao nhiêu tiền?
    giá cảniềng răng một cái giá bao nhiêucòn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của người mắc bệnh và loại mắc cài mà bạn lựa chọn.

    tuy như thế giá cả niềng răng một cái thường không cao như chi phí niềng răng một hàm hoặc niềng răng cả hai hàm.

    Niềng răng thường có mức giá lên xuống từ 30 triệu trở lên tùy thuộc vào từng loại mắc cài khác nhau. Với mắc cài kim loại thường có mức giá thấp nhất 30 triệu đây là mức giá khá phù hợp và được đa số mọi người tìm lựa được thực.

    [​IMG]
    Giá niềng răng răng 1 cái còn tùy thuộc vào mắc cài chọn lựa


    Với các loại niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài trong hay niềng khay thường có mức giá cao hơn nên bạn có thể cân nhắc khi áp dụng. bên cạnh đó để bảo đảm được mức giá phù hợp nhất bạn có thể xem qua thông tin bảng giá ở các địa chỉ nha khoa khác nhau.

    Mọi băn khoăn vềniềng răng 1 cáivui lòng liên lạc với chúng tôi để có giải thích và tư vấn băn khoăn từ các chuyên gia.
     
Đang tải...