Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Niềng răng trẻ em – Để các bé không ngại khi đeo mắc cài

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 20/06/2017.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Niềng răng trẻ em là vấn đề mà khá nhiều bậc phụ huynh đang rất chú ý đầu tư cho con mình. Niềng răng trẻ em sẽ giúp bé có nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn trong tương lai, tuy nhiên việc phải đeo mắc cài trong thời gian khá dài vẫn còn làm nhiều bé khá ngại ngùng mất tự tin.

    Vậy trong trường hợp này chúng ta nên làm thế nào để giúp các bé loại bỏ các trở ngại tâm lý?

    [​IMG]
    Nhiều trẻ rất sợ xấu khi phải đeo mắc cài niềng răng – Em T.N niềng răng tại Nha khoa Á Âu được 4 tháng

    Niềng răng trẻ em – Để các bé không ngại khi đeo mắc cài ?
    Về vấn đề này bác sĩ Lý Viễn Trường – Chuyên gia nha khoa tại nha khoa Quốc Tế Á Âu cho biết:
    “Trẻ em ngày nay đã khác rất nhiều với trẻ em thế hệ trước, sống trong môi trường hiện đại, được tiếp xúc nhiều với công nghệ và mạng xã hội nên các bé đã nhận thức được tính thẩm mỹ từ rất sớm.

    Nhiều phụ huynh thường than phiền với tôi rằng con của họ nhất định không chịu niềng răng chỉ vì sợ sẽ bị bạn bè trêu chọc, đây là trở ngại tâm lý khá lớn vì ở độ tuổi dậy thì trở đi thì các bé đã dần hình thành cái tôi thích thể hiện rất cao, nhất là trong môi trường học đường lúc nào mình cũng phải là người đẹp nhất.

    Chính vì vậy niềng răng trẻ em đòi hỏi bác sĩ phải là người thấu hiểu tâm lý của trẻ, giúp bé nhận thức được những lợi ích khi niềng răng và với công nghệ niềng răng với các loại mắc cài có tính thẩm mỹ cao như: niềng răng mắc cài sứ & Invisalign giúp loại bỏ hoàn toàn tâm lý sợ xấu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả niềng răng và tính thẩm mỹ ngay cả khi đeo mắc cài.

    Phụ huynh cũng nên thường xuyên thuyết phục bé đến nha khoa để niềng răng vì độ tuổi từ 12 – 18 được xem là “thời gian vàng” để niềng răng trẻ em vì hiệu quả rất cao, di chuyển các răng dễ và nhanh hơn, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.”


    Niềng răng cho sinh viên với các loại mắc cài thẩm mỹ ưu việt nhất ?
    Đây là 2 loại niềng răng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao thường được bác sĩ khuyên dùng trong trường hợp các bé e ngại, sợ xấu khi phải đeo mắc cài trong suốt thời gian niềng răng

    1. Niềng răng trẻ em bằng mắc cài sứ
    - Niềng răng mắc cài sứ là loại niềng răng được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng.
    - Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.
    (*) So với mắc cài kim loại trước đây, mắc cài sứ bám chặt trên răng giúp quá trình kéo đẩy răng diễn ra nhanh hơn do được làm hoàn toàn bằng sứ. Ít gây kích ứng và không gây vướng víu cho môi và má người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.
    [​IMG]
    Niềng răng trẻ em với mắc cài sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật nen rất tự nhiên, không bị lộ mắc cài

    2. Niềng răng trẻ em với mắc cài trong suốt Invisalign
    - Invisalign là phương pháp niềng răng thế hệ mới, giúp xoá bỏ hoàn toàn nỗi lo của ngừoi dùng về sự mất thẩm mỹ khi đeo niềng răng.

    - Phương pháp này sử dụng các khay trong suốt “gần như vô hình” để cố định răng, mỗi khay sẽ là một giai đoạn kéo đẩy giúp di chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn, trung bình cần từ 10 – 40 khay tuỳ trường hợp và mức độ xô lệch răng

    (*) Niềng răng mắc cài trong suốt có tính linh hoạt cao nên bé có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc ăn uống và đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa chỉ có thể nhận biết khi nhìn ở cự ly gần. Đây cũng là phương pháp được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng.
    [​IMG]
    Niềng răng trẻ em với niềng răng không mắc cài gần như trong suốt “vô hình” rất khó nhận biết

    Kết luận:

    Niềng răng trẻ em cũng như niềng răng cho người lớn đều đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn cao, đặc biệt là phải thật tận tâm với nghề thì mới đưa ra phương án niềng răng hiệu quả nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn vì răng và cấu trúc xương hàm của trẻ còn mềm rất dễ tổn thương.

    Vì vậy quý phụ huynh muốn đưa con mình đến nha khoa chuyên niềng răng thì nên chọn nha khoa uy tín chất lượng chuyên niềng răng trẻ em với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thì mới đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao.
     
Đang tải...