Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ninh Bình điểm đến lý tưởng của rất nhiều người

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 21/04/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ninh Bình sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, được xem là nơi nước hữu tình, là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người. Mảnh đất Ninh Bình bên cạnh những thắng cảnh mà còn có những món ăn ngon trứ danh, giá trị tinh thần và văn hóa mà mỗi người cảm thấy khi đi du lịch ở mảnh đất Ninh Bình này. Đến Ninh Bình vào mùa hè để có thể thưởng ngoạn thắng cảnh, món ăn ngon?

    • Tour du lịch Lào 4 ngày 3 đêm
    • Tour du lịch Lào 5 Ngày 4 Đêm
    • Tour du lịch Lào giá rẻ
    Đến Ninh Bình vào mùa nào?

    [​IMG]

    Bạn đi Ninh Bình vào lúc nào cũng được bởi mỗi mùa và mỗi thời gian thì Ninh Bình mang trong mình nét đẹp riêng, có sự cuốn hút đặc trưng nhất định. Chuyến đi Ninh Bình vào ngày hè khi thời gian thoải mái là sự chọn lựa tối ưu nhất để có thể khám phá một mảnh đất vô cùng xinh đẹp này.

    Đi Ninh Bình bằng phương tiện gì?

    [​IMG]

    Đi Ninh Bình, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, tàu hỏa hay ô tô đều được. Thành phố Hà Nội nằm cách Ninh Bình khoảng 100k nên Ninh Bình không quá xa nên bạn có thể đi bằng ô tô để tiết kiệm thời gian cũng như sức khỏe.

    Bạn ở đâu khi tới Ninh Bình?

    [​IMG]

    Ninh Bình chính là 1 trong các tỉnh thành được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế tìm đến nên dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ ở Ninh Bình cũng hoàn thiện không biết. Dù bạn chọn nơi để nghỉ dưỡng thì ở Ninh Bình hay nơi đâu cũng dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch ở xung quanh.

    Địa điểm du lịch lý tưởng khi tới Ninh Bình?

    [​IMG]

    Sở hữu với nhiều cảnh đẹp, Ninh Bình là điểm đến vô cùng thú vị cho những chuyến đi du lịch vào mùa hè. Vào mùa hè thì những cánh đồng lúa chín vàng ươm nhưng nắng trải dài ở khắp mọi nơi ở vùng Tam Cốc và Hang Múa. Đây chính là địa điểm mà bạn dễ dàng ngắm trọn vẹn nét đẹp hiếm hoi ở Ninh Bình.

    Chùa Bái Đính chính là lễ hội mùa xuân, thường được khai mạc bắt đầu vào ngày 6 Tết, kéo dài tới tháng 3, điểm khởi đầu cho lễ hội hành hương đối với vùng đất Hoa Lư. Bên cạnh thời gian đó, khách du lịch vãn cảnh chùa, thăm thú địa điểm vô cùng nổi tiếng ở gần Bái Đính như là rừng Cúc Phương, Động Vân Trình mang tới nét đẹp thời gian.

    Còn nếu bạn là người thích sông nước và muốn tự chèo con thuyền nhỏ quanh hang động thì bạn đừng bỏ qua di tích Tràng An. Nằm ở trong quần thể di sản của Tràng An, di tích Tràng An luôn là điểm đến gây ra ấn tượng đối với khách du lịch do màu xanh của hàng cây và bóng nước in bầu trời.
     
Đang tải...