Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nở rộ dịch vụ chăm sóc văn phòng

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 15/09/2017.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, nhiều cơ quan, tổ chức cũng như doanh nghiệp có xu hướng sử dụng nhân viên tạp vụ, vệ sinh văn phòng thuê bên ngoài do chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn và chi phí cũng tiết kiệm hơn. Nhu cầu tăng nên nguồn cung dịch vụ cũng nở rộ.
    Vật vã với nhà cửa

    Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sửa sang, vệ sinh tổng thể nhà cửa tại mỗi gia đình đang rất mạnh. Kèm theo đó, những dự án nhà ở đã hoàn thiện cơ bản cũng đòi hỏi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để đẩy nhanh tiến độ bàn giao cho khách.

    Khác với vài năm trước, những gia đình sở hữu các căn nhà diện tích lớn, nhiều tầng thường phải đi dọc các phố "chợ người" để gọi lao động tự do về dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ nhà cửa. Từ những việc nhỏ nhất như quét vôi, bả lại tường, quét mạng nhện đến hút bụi, vệ sinh hệ thống đèn, đánh bóng sàn đá, cầu thang, toilet… đều do các nhân viên vệ sinh "không chuyên" thực hiện. Thế nên, chủ nhà vẫn mất công chỉ việc, hay đứng giám sát liên tục để đảm bảo người lao động không làm sai, làm chậm (để yêu cầu trả thêm tiền sau khi xong), giá cả trên trời mà chủ nhà vẫn chưa hài lòng.

    [​IMG]
    Tới khi thị trường "nở rộ" mặt hàng nhà ở chung cư, các dự án đua nhau mọc lên, việc hình thành các công ty chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng ra đời.

    Thay vì phải cất công đi tìm như trước, những gia đình có nhu cầu dọn dẹp chỉ cần truy cập công cụ tìm kiếm google.com là có thể đặt hàng từ xa thông qua điện thoại. Từ đó, những thương hiệu đã được nhiều doanh nghiệp, người dân biết đến như Superclean,...


    Thế mạnh từ sự chuyên nghiệp

    Tìm hiểu một số các công trình lớn, các khu công cộng, đông người qua lại, phần lớn các lãnh đạo tại đây đều tìm đến các công ty lớn thuê dịch vụ này. Được biết, đa số các lãnh đạo ban quản lý đều hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp từ các công ty và đây cũng là xu thế phù hợp với sự phát triển của cuộc sống hiện đại.

    Ông Tạ Anh Hà (Trưởng phòng Hành chính ĐH Y tế Công cộng, Bộ Y tế), cho biết: “Công nhân của công ty có đồ bảo hộ an toàn – đây là điều đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp. Công nhân làm việc tốt, nhiệt tình, ổn định, tạo được niềm tin cho cán bộ, giáo viên, sinh viên. Sẵn sàng hỗ trợ nhiều việc của nhà trường mà không đòi thêm bất cứ một khoản phí nào. Do khối lượng công việc lớn, thời gian đặc biệt nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi giao chìa khóa để họ chủ động triển khai công việc”.
     
Đang tải...