Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nổi bật vóc dáng với quần short nam thể thao phong cách thời trang hè

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 15/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giúp chàng nổi bật với quần short nam thể thao của thời trang hè với phong cách cá tính tươi trẻ mang lại cảm giác thoải mái mà còn thể hiện vóc dáng thể thao, khỏe mạnh của các bạn nam. Phái mạnh có thể thoải mái tham gia các buổi chơi thế thao, những cuộc dạo phố cùng bạn bè, những chuyến du lịch xa, hay tổ chức picnic ngoài trời.

    [​IMG]

    Năm 2016 đánh dấu sự trở lại của những chiếc quần short nam thể thao đầy cá tính. Đây sẽ là một lựa chọn thay thế quần short jean nam cho bạn xuống phố bắt đầu những hoạt động trong ngày nắng hè của mình. Kiểu dáng thể thao năng động với lưng dây rút tiện lợi, phối túi thời trang cho các bạn tha hồ thể hiện guu thời trang thể thao riêng.

    [​IMG]

    Quần short thun nam được thiết kế với độ dài ngang gối, ống rộng vừa phải, phần lưng quần kết hợp với vải khác màu, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đặc biệt hợn, bạn còn có thể dễ dàng kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn cho những ngày hè năng động. Chiếc quần short thể thao chắc chắn sẽ khiến các bạn nam thêm phần nam tính và thu hút ánh nhìn từ vóc dáng thể thao của bản thân.

    [​IMG]

    Với khí hậu nóng như hiện nay thì các kiểu quần short nam thể thao rất phù hợp vì thoải mái và mát mẻ, có thể mặc ở nhà hay di dạo,tập thể thao rất tiện lợi. Nếu muốn tặng quà đây cũng là 1 món quà thú vị dành tặng cho các bạn nam trong dịp sinh nhật, lễ... đấy nhé.
     
Đang tải...