Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nồi cơm điện nấu cơm bị sống, tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi DaiichiVn, 04/08/2017.

  1. DaiichiVn

    DaiichiVn Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nồi cơm điện nấu cơm bị sống, tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    - Hướng dẫn cách xử lý cơm bị sống khi nấu bằng nồi cơm điện
    - Nồi cơm điện nắp gài và nắp rời nên sử dụng loại nào?
    - Nồi cơm điện tử và nồi cơ nên sử dụng loại nào?
    - Tìm hiểu sự cố trên nồi cơm điện và cách khắc phục hiệu quả

    Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng hay gặp phải lỗi đó là nấu cơm bị sống, vậy nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên là gì? Hãy cùng Daiichi đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất nhé,

    [​IMG]Đầu tiên và cũng là lỗi do người sử dụng chưa đúng cách khi vận hành khiến cơm bị sống hay sượng đó là cho quá ít nước. Lượng gạo không đủ nước nên không hấp thụ để gạo nở và chín cơm. Bạn nên chú ý trong những lần nấu ăn, tùy từng loại gạo mà cho lượng nước sao cho phù hợp, tránh tình trạng cơm không chín hoặc nhão.

    Một nguyên nhân nữa đó là đáy nồi bị cong.

    - Lỗi này hay xảy ra khi sử dụng nồi trong thời gian dài, lòng nồi bị cong nên không thể tiếp xúc đủ nhiệt độ cần thiết, chính vì thế mà nồi cơm của bạn bị sống. Trong trường hợp này bạn cần làm đó là thay thế một chiếc lòng nồi khác, có thể liên hệ nhà sản xuất để mua được sản phẩm chất lượng. Còn nếu không mua được lòng nồi bắt buộc bạn sẽ phải thay thế một chiếc nồi cơm điện khác để đảm bảo chất lượng cho bữa ăn của gia đình bạn.

    Dây điện và nguồn điện có vấn đề.

    - Đây là trường hợp cũng ít nhiều ảnh hưởng tới chất lượng nồi cơm của bạn, thông thường có hai trường hợp đó là khi cắm điện đèn báo nấu vẫn sáng nhưng nồi lại không nóng hoặc đèn nguồn không sáng và nồi cũng không nóng nên cơm không thể nấu chín được.
    - Nguyên nhân của trường hợp trên có thể do nồi bị hư hoặc dây điện bị hở. Trường hợp này nếu bạn không phải là người có chuyên môn, hãy mang tới các trung tâm bảo hành để được khắc phục sớm nhất.

    Ngoài ra thói quen sử dụng không tốt cũng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của nồi.

    - Bạn đã từng phạm phải những lồi này hay không, các lỗi như nhấn nút COOK nhiều lần, không lau khô phần nước bám xung quanh nồi trước khi cho nồi vào nấu, Dùng nồi cơm điện nấu trên 1 thiết bị khác như bếp gas, bếp từ…
    Những hành động trên đã vô tình làm cho chiếc nồi cơm điện nhà bạn hoạt động kém hiệu quả đi rất nhiều, chính vì thế khi sử dụng bạn cần tham khảo thật kỹ đặc biệt là sách hướng dẫn sử dụng để có cách sử dụng tốt nhất, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

    [​IMG]Một mẹo giúp bạn chữa cơm bị sống hiệu quả và đơn giản, đầu tiên bạn hãy xới cơm cho tơi hết ra rồi múc cơm chuyển sang một chiếc nồi khác, sau đó dùng rượu tráng với tỷ lệ 1 rượu , 10 cơm, hãy rưới đều lên cơm rồi cho lên bếp nấu tiếp. Chú ý để bếp lửa thật nhỏ để rượu bốc hơi hết, cơm sẽ chín hoàn toàn.

    Có thể bạn quan tâm nồi cơm điện cơ và nồi điện tử nên lựa chọn loại nào?

    Trên đây là những lỗi cơ bản trên nồi cơm điện mà Daiichi Việt Nam liệt kê khi xảy ra lỗi cơm nấu không chín, hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn và cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

    Mọi thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Nguồn bài viết: Daiichi việt nam
     
  2. dquach44

    dquach44 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hay quá
     
Đang tải...