Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi Cung Cấp Mỹ Phẩm Edally Hàn Quốc Chính Hãng Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi vinhhali, 22/05/2018.

  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mỹ Phẩm Edally Hàn Quốc là một dòng mỹ phẩm tái sinh làn da cao cấp của Hàn Quốc được nghiên cứu và chiết xuất từ dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm với khả năng kéo lại nét thanh xuân của chị em. Sản phẩm tốt, công dụng hay nhưng biết mua ở đâu khi hiện nay thị trường tràn làn hàng nhái, hàng giả. Để phòng tránh những trường hợp tiền mất tật mang vô ích. Hali sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về nhà phân phối chính thức cũng như cách để nhận biết hàng nhái và hàng chính hãng một cách dễ dàng trong bài viết dưới đây.

    Mua mỹ phẩm Edally EX Chính Hãng Ở Đâu ?
    Chị em luôn luôn phải nhức đầu với vấn đề, làm sao biết được đây là hàng giả. Cách tốt nhất để giải quyết là hãy tìm mua đúng nơi đúng chỗ. Công ty phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Edally Hàn Quốc là Haligroup. Các bạn có thể yên tâm mua mỹ phẩm Edally chính hãng mà không lo về vấn đề hàng nhái, hàng giả. Vì sao ?
    1. Tại Haligroup, chị em còn được kiểm tra làn da và tư vấn kỹ lưỡng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn về da, mỹ phẩm.
    2. Cam kết bán đúng giá
    3. Được chăm sóc và bảo hành về sản phẩm sau khi mua
    4. Không lo về sản phẩm bị hư bị hết hạn vì sản phẩm luôn được kiểm tra và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp
    5. Mua tại công ty luôn bảo đảm uy tín, và sẵn sàng có hàng khi khách cần.
    6. Giao hàng tận nhà tiện lợi, nhanh chóng.
    [​IMG]
    Cách nhận biết mỹ phẩm Edally chính hãng
    Trường hợp, khi bạn đã mua sản phẩm về rồi mà không phải từ Haligroup hoặc vô tình thấy sản phẩm Edally được bán ở các sạp chợ hay các cửa hàng khác thì chúng ta có thể kiểm tra xem sản phẩm mình cầm trên tay có phải hàng chính hãng hay không như sau:

    Kiểm tra thật kỹ những thông tin trên bao bì sản phẩm: Mã vạch; tem phụ, thành phần; Tên sản phẩm, thương hiệu; Tem chống hàng giả của Bộ Công An.

    Mỹ phẩm Hàn Quốc Edally thì số hiệu đầu sẽ là “880” và thường được in ở phía dưới vỏ hộp hoặc ở mặt sau của vỏ hộp.

    Phần tem phụ sẽ ghi rõ thông tin: Tên sản phẩm (bao gồm cả tiếng Việt và tên quốc tế); Khối lượng; Thành phần chính; Công dụng; Hướng dẫn sử dụng; Đặc biệt sẽ có thông tin về nhà máy sản xuất, đơn vị phân phối và số công bố tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế.

    [​IMG]
    Tem chống hàng giả của Bộ Công An sẽ được dán trên nắp của mỗi sản phẩm. Sử dụng bút soi tiền giả để soi tem sẽ thấy hiện lên dấu chìm của Bộ Công An.

    [​IMG]
    Những giấy tờ này sẽ không đính kèm trên sản phẩm, nhưng Hali cũng cung cấp thêm thông tin cho khách hàng biết rõ hơn về sản phẩm Edally là một sản phẩm cao cấp và chính hãng. Khác biệt hoàn toàn so với những mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
    Mỹ phẩm Edally có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng như:

    - Giấy chứng nhận CO – Certificate of Origin: Đây được xem như tờ giấy khai sinh của một phẩm – Giấy chứng nhận xuất xứ. Trên CO sẽ có thông tin về nhà máy sản xuất và đơn vị phân phối.
    [​IMG]
    - Giấy công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế: Trên giấy công bố mỹ phẩm sẽ có thư yêu cầu của đơn vị sản xuất đối với các sản phẩm cho đơn vị phân phối và nội dung ủy quyền .
    - Giấy chứng nhận lưu hành: Một sản phẩm được lưu hành tự do, được kinh doanh buôn bán chủ động trên thị trường sẽ phải được chứng nhận lưu hành tự do được cấp bởi đơn vị chủ quản mỹ phẩm tại nước sản xuất. Trong giấy chứng nhận lưu hành sẽ có chứng nhận thành phần để đảm bảo rằng toàn bộ thành phần chứa trong sản phẩm đều an toàn và chất lượng cho người dùng. Toàn bộ giấy chứng nhận lưu hành sẽ được cơ quan phát lý của Hàn Quốc chứng nhận và được hợp pháp hóa bởi Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn.
    [​IMG]
    - Giấy Công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế: Với mỗi sản phẩm sẽ có 1 giấy công bố nhận tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y Tế cấp. Để chủ động tìm kiếm thông tin, các bạn có thể truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Chính phủ Việt Nam. Click vào phần tra cứu trên trang. Gõ Edally EX để xem toàn bộ giấy tờ công bố của mỹ phẩm Edally trên website chính thống của Cục quản lý mỹ phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam.
    [​IMG]

    Ngoài các giấy tờ nêu trên, thì đối với mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng như Edally sẽ còn có thêm các giấy tờ thông quan hải quan và chứng từ nộp thuế nhập khẩu…
    [​IMG]

    Đặc biệt đối với mỹ phẩm Edally còn được Viện da liễu TW chứng nhận và lựa chọn sử dụng tại nhà thuốc bệnh viện. Điểm thứ 3 đối với một sản phẩm chính hãng, chất lượng đó là giúp da khỏe hơn đẹp hơn và không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng.
    Với những thông tin cực kỳ hữu ích trên, Hali tin chắc rằng các bạn đã biết cách lựa chọn cho mình nơi mua mỹ phẩm Edally chính hãng rồi phải không nào. Hali chúc các bạn có những trải nghiệm sản phẩm thật tuyệt vời và làn da luôn tươi trẻ xinh đẹp cùng năm tháng.

    Xem Thêm Các Sản Phẩm Edally : https://haligroup.vn/my-pham-edally
     
Đang tải...