Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi làm việc lý tưởng ngành bảo hiểm nhân thọ tại Prudential

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi phuonglam, 18/06/2018.

  1. phuonglam

    phuonglam Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có rất nhiều định nghĩa về môi trường làm việc lý tưởng. Hãy nghĩ đơn giản một nơi làm việc tốt là ở đó bạn được lắng nghe, được thấu hiểu, được thách thức, thay đổi và sáng tạo mỗi ngày để có thể cảm nhận sự hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Prudential là một nơi như thế!

    Là công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential luôn mong muốn đem đến cho tất cả thành viên một nơi làm việc thoải mái và thân thiện như chính ngôi nhà của mình. Được biết đến với hai tòa cao ốc văn phòng mang phong cách hiện đại ở vị trí thuận lợi là Sài Gòn Trade Center Quận 1 và Pruplaza Quận 8, nơi làm việc của Prudential từng được đánh giá là biểu tượng của TP. HCM và là niềm tự hào của nhân viên.

    [​IMG]
    Nếu có cơ hội đến thăm văn phòng Prudential Việt Nam, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ phòng làm việc riêng của một cá nhân nào, thậm chí lãnh đạo cấp cao vì tại đây mọi vách ngăn được phá bỏ, mọi rào cản không còn tồn tại. Kiểu văn phòng thông suốt đã thể hiện rõ tính minh bạch và chính trực tại đây. Đồng thời kích thích sự sáng tạo, giúp mọi người di chuyển nhanh, trao đổi dễ dàng đặc biệt tăng thêm sự gắn kết giữa các phòng ban với nhau và xóa bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo với nhân viên. Nếu văn phòng là tiếng nói văn hóa của một doanh nghiệp thì Prudential đã thành công trong việc truyền tải văn hóa cởi mở, tôn trọng và năng động.

    [​IMG]
    Môi trường làm việc luôn đề cao sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm tưởng chừng chỉ tồn tại ở những ngành năng động nhưng đó lại là những giá trị đang được phát huy mạnh mẽ trong một công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ là Prudential. Hỏi bất kỳ một nhân viên nào của công ty họ sẽ hào hứng kể bạn nghe những điều hài lòng, nhất là khi được thỏa sức với những ý tưởng đột phá trong công việc mà không ngại lầm lỗi, sai có cơ hội làm lại. Ở Prudential, cá nhân được tôn trọng chính là tiền đề xây dựng nên tập thể lớn mạnh như hiện tại. Nguyện vọng và phúc lợi của mỗi nhân viên luôn là ưu tiên số một trong tất cả hoạt động. Ngoài ra, tinh thần hợp tác “vấn đề không của riêng ai” được nhân viên ở đây rất tâm đắc, vì thế không ai phải làm việc đơn lẻ mà luôn nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp. Tinh thần đó không chỉ dừng lại trong một phòng ban mà lan tỏa ở nhiều ngõ ngách của Prudential.

    Từ những nỗ lực đó, Prudential Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được người đi làm bình chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất ngành Bảo Hiểm năm 2015 (theo khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam của Anphabe). Prudential không chỉ thực hiện sứ mệnh bảo vệ và mang lại hạnh phúc cho cộng đồng mà còn cho mỗi nhân viên đang làm việc tại đây.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam.
    Hotline: 1800 1247
     
Đang tải...