Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nỗi lo khi mua nhà của các đôi vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi yeutungnui, 19/09/2017.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ năm 2015, xu hướng mua căn hộ chung cư mini, chung cư giá rẻ đang dẫn đầu trên thị trường nhà đất. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, có rất nhiều lí do để họ chọn mua chung cư hơn là mua đất xây nhà. Việc các đô thị ngày càng phát triển kèm theo nhiều nỗi lo khi mua nhà của các cặp vợ chồng trẻ thì việc sở hữu cho mình một căn hộ chung cư giúp tiết kiệm chi phí cũng như mang đến nhiều lợi ích là điều tất yếu.
    [​IMG]
    Tiêu chí chọn mua chung cư của các cặp vợ chồng trẻ

    Đầu tiên phải kể đến vị trí, bất kì căn hộ chung cư nào có vị trí thuận lợi, đắc địa đều rất có giá. Không ai muốn mất nhiều thời gian di chuyển trên đường để đi làm, chính vì vậy mà nhưng chung cư có vị thế đẹp luôn được các vợ chồng trẻ ưu tiên bởi nó giúp họ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.

    Tiêu chí thứ hai chính là xu hướng chọn căn hộ thông minh nhiều tiện ích. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc sở hữu một tổ ấm với tiện nghi vượt trội cùng hệ thống tiện ích đa năng là điều cực cần thiết. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu trải nghiệm cuộc sống càng được nâng cao nhất là đối với người trẻ tuổi. Đây là nỗi lo khi mua nhà của các cặp vợ chồng trẻ thường hay gặp phải bởi một căn hộ với tiện ích thông minh thì giá tiền không phải là rẻ.


    Một tiêu chí cũng rất quan trọng đó chính là giá cả, hiện nay có rất nhiều chung cư mọc lên rất đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn. Cùng với đó là các mức giá khác nhau. Việc tìm cho mình một căn hộ sở hữu nhiều ưu thế lại có giá phải chăng là một vấn đề khá đơn giản khi tới chung cư Gelexia 885 Tam Trinh.

    Khó khăn về tài chính khi mua nhà chung cư

    Đa số các cặp vợ chồng mới kết hôn kinh kế còn chưa vững, vốn ít. Họ luôn phải đau đầu suy nghĩ làm sao cân đối ngân sách để chi tiêu hợp lí, làm sao để mua nhà với mức giá “lí tưởng nhất” có thể. Vậy nỗi lo khi mua nhà của các cặp vợ chồng trẻ phải làm sao để biến giấc mơ mua nhà của họ thành hiện thực?

    Nếu tích cực tìm kiếm thì việc tìm được một căn hộ chung cư vừa có vị trí đẹp, vừa có tiện ích tốt lại được hỗ trợ nhiều chính sách khi mua không quá khó. Tại Hà Nội hiện nay có thể điểm qua được vài cái tên tiêu biểu đáp ứng được những yêu cầu đó như An Bình City (quận Cầu Giấy), The K-Park (quận Hà Đông), Việt Đức Complex (quận Thanh Xuân)…đặc biệt phải kể đến chung cư cao cấp Gelexia Riverside nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai. Đây là chung cư thương mại với nhiều tiện ích đa dạng như bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển trên không, cùng nhiều tiện ích khép kín khác.


    Dự án đến từ chủ đầu tư uy tín Geleximco, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án. Không chỉ vậy, Gelexia Riverside còn hỗ trợ tối đa khách hàng khi mua, chỉ với 200 triệu đồng tiền mặt và chứng minh thu nhập là các cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư sang trọng được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ và không lãi suất trong thời gian chương trình diễn ra.


    Như vậy câu chuyện về nỗi lo khi mua nhà của các cặp vợ chồng trẻ ở đầu bài viết đã được giải quyết. Gelexia Riverside là một lựa chọn khá lí tưởng nếu như bạn còn đang phân vân hay chưa biết gì về các căn hộ chung cư.
     
Đang tải...