Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi sản xuất bao bì nhựa chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi suongrvc, 22/05/2018.

  1. suongrvc

    suongrvc Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay có rất nhiều công ty gia công nhựa theo yêu cầu tuy nhiên không phải công ty nào cũng phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình. Công ty TNHH RVC là đơn vị sản xuất bao bì nhựa chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm là các loại hộp nhựa, khay nhựa đựng trái cây và thực phẩm, các sản phẩm theo yêu cầu cùng với các dịch vụ bế dán, định hình, in ấn trên sản phẩm nhựa.
    Nguyên liệu sử dụng cho bao bì đáp ứng được các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm soát theo hệ thống HACPP. Sản phẩm nhựa của công ty RVC có khả năng chống oxy và hơi nước của bao bì rất tốt, chúng tôi còn sử dụng một loại keo dán trong chuyên biệt thích nghi với mọi nhiệt độ khác nhau.

    [​IMG]
    Công ty sản xuất bao bì nhựa RVC đón đầu nhiều công nghệ mới nên đem đến những sản phẩm có độ tinh tế và chất lượng cao phục vụ cho các ngành: công nghiệp, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ nhựa gia dụng..
    Đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ thuật viên thiết kế tạo mẫu chuyên nghiệp trên những thiết bị chuyên dùng cho ngành bao bì, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt. Với phương châm “uy tín tạo niềm tin, giá trị tạo thành công”.


    [​IMG]


    Hệ thống trang thiết bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đồng bộ mới 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc có nền sản xuất tiên tiến đáp ứng được hầu hết tất cả những yêu cầu của khách hàng về in ấn, sản xuất các loại hộp nhựa trên thị trường.

    Với công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và trách nhiệm cao, công ty sản xuất bao bì nhựa RVC tạo được uy tín và trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Cty sản xuất hộp nhựa RVC với phương châm phục vụ khách hàng dù là khách hàng đặt số lượng nhỏ hay số lượng lớn. RVC cam kết phục vụ tốt nhât nhu cầu khách hàng

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Hotline 0975 663 984
     
Đang tải...