Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nội thất nhà bếp bộ sản phẩm bàn ăn độc đáo sang trọng.

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi phuongthao98, 21/07/2018.

  1. phuongthao98

    phuongthao98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG.
    Đối với mỗi gia đình bữa ăn gia đình là điều vô cùng cần thiết. Việc cùng các thành viên trong gia đình thưởng thức các bữa ăn ngon cùng nhau là điều vô cùng hạnh phúc. Để bữa ăn của gia đình bạn thêm hoàn thiện hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm bộ bàn ăn. Đó là NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

    [​IMG]

    MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG.
    NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG. Bao gồm 4 chiếc ghế và một bàn mặt kính. Bàn mặt kính với thiết kế hai mau đen trắng đối lập mang lại cho sản phẩm nét sang trọng độc đáo. Mặt kính làm từ kính cường lực bền bỉ, bề mặt dễ lau chùi. Các sản phẩm ghế tựa của bộ sản phẩm này đều được bọc đệm dày và có phần tựa lưng mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    [​IMG]

    Sản phẩm bộ bàn ghế này được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như: kính cường lực của bàn, đệm và da bọc ghế. Khung sắt được sơn tĩnh điện mang lại vẻ bóng bẩy sang trọng lại còn dễ vệ sinh nữa. Kính thước của sản phẩm là 47,2 "x 27,6" x 30 "(L x W x H). Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm cho ngôi nhà mình một sản phẩm bàn ghế ăn hãy chú ý tới NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG mà hôm nay Nội thất SHOMES giới thiệu nha.

    [​IMG]

    Nội thất SHOMES với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn chi tiết về sản phẩm và các thông tin cần thiết cho quý khách. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trên một năm. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hương những dịch vụ tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    NỘI THẤT NHÀ BẾP SẢN PHẨM BỘ BÀN ĂN ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG


    XEM THÊM:BỘ SẢN PHẨM BÀN GHẾ SÂN VƯỜN 5 MÓN ĐƠN GIẢN CHO SÂN VƯỜN, SẢN PHẨM TỦ TIVI GỖ MÀU SẮC TRANG NHÃ SANG TRỌNG, MẪU SẢN PHẨM BÀN GỖ 2 IN 1 TIỆN LỢI TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN , MẪU SẢN PHẨM BÀN LÀM VIỆC DI ĐỘNG NHỎ GỌN TIỆN LỢI, NỘI THẤT NHÀ BẾP BỘ SẢN PHẨM BÀN GHẾ GỖ BA MÓN SANG TRỌNG, MẪU SẢN PHẨM KỆ GỖ TIỆN LỢI NHIỀU TIỆN ÍCH CHO SÂN VƯỜN, NỘI THẤT PHÒNG NGỦ SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ BỌC DA SANG TRỌNG TRANG NHÃ

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP VÀ GIÁ TỐT
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GIA PHÚ LONG
    Showroom: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
    Xưởng sản xuất: 139/1 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Đối Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
    MST: 0311772802
    Số tài khoản: 060050616161, Sacombank – CN Thảo Điền, Quận 2, HCM Điện thoại
    : (028) 66 51 55 99
    Đường dây nóng: 0905 557 199
    Email: noithatshomes@gmail.com
    Website: http: //shomes.com.vn
     
  2. tuvn22

    tuvn22 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mới
    Xin chào bạn. Bàn ăn hiện nay làm từ gỗ công nghiệp cũng có kiểu dáng và chất lượng khá tốt lại có đủ chủng loại và mẫu mã, vì vậy lựa chọn bàn ăn gỗ là hoàn toàn hợp lý nếu như bạn chưa đủ tài chính cho bộ bàn ăn gỗ tự nhiên.

    Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn 100 mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp + tự nhiên tại nội thất Go Home và tìm mua 1 chiếc cho nhà mình tại đây nhé: gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-an/

    Cảm ơn bạn nhiều.
     
Đang tải...