Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi thay bản lề laptop sony ở HCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiwi6868, 13/02/2018.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những tác hại gây ra khi bản lề laptop Sony bị gãy
    Laptop Sony sử dụng trong thời gian dài bạn gặp phải tình trạng gập mở máy khó khăn, đây là dấu hiệu cho thấy bản lề laptop Sony bị hỏng. Bởi thao tác gập mở máy liên tục và thường xuyên lâu ngày sẽ bị rơ, bản lề laptop Sony có tác dụng giữ cố định màn hình nếu như bản lề bị gãy sẽ khiến cho màn hình bị bung ra và rơi vỡ màn hình.

    Ngoài ra áp lực khi bản lề bị hỏng khiến cho tâm lý của người dùng không thoải mái. Mỗi khi sử dụng cần phải nhẹ nhàng và hết sức khó khăn để mở laptop lên. Thông thường những dòng laptop thiết kế Main nằm sát hoặc dưới bản lề nên khi bản lề gãy cũng làm ảnh hưởng tới main laptop.

    [​IMG]

    Nên thay bản lề laptop Sony trước khi quá muộn

    Khi phát hiện ra laptop Sony có những dấu hiệu bất thường thì tốt nhất người dùng không nên cố sử dụng, mà mang laptop tới trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và thay bản lề laptop Sony nếu cần thiết. Bởi bản lề laptop có tác dụng giữ cố định màn hình nếu bản lề bị gãy sẽ khiến cho màn hình không được giữ cố định gây ra tình trạng rơi vỡ màn hình.

    Cần tìm nơi thay bản lề laptop Sony uy tín tại Hồ Chí Minh
    Ở Hồ Chí Minh, có rất nhiều cửa hàng thay bản lề laptop Sony tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chính hãng, có nhiều người dùng gặp phải tình trạng bị chặt chém giá, thay lại đồ cũ khiến cho người dùng hoang mang.

    [​IMG]

    Biết được nhu cầu thiết yếu của người dùng, Sửa laptop 24h tự hào làn doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cụ thể cho quý khách hàng.

    Mọi quy trình thay bản lề laptop Sony được thực hiện nhanh chóng và công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu Sửa laptop 24h phát hiện trường hợp nào chúng tôi sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được Sửa laptop 24h hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng dúng cách.

    [​IMG]

    Sửa laptop 24h có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ chúng tôi luôn có mức giá thay bản lề laptop Sony tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên sẽ đượcGIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop... Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được MỘT ĐỔI MỘT trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại Sửa laptop 24h có thể liên hệ trực tiếp hoặc inbox viber, zalo 0919445179 để được tư vấn và báo giá cụ thể.


    Nguồn: BẢNG GIÁ SỬA CHỮA LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
     
Đang tải...