Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nơi tổ chức một bữa tiệc cuối năm đà nẵng hoàn hảo phù hợp với mọi người

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 17/01/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Văn hóa ẩm thực châu Á và châu Âu tưởng chừng như khó có thể hòa nhập với những nét riêng mang tính quyết định như thế, ấy vậy mà khi sử dụng những gì độc đáo nhất của hai vùng miền này với nhau ta lại có được những món ăn vô cùng hài hòa, vừa mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật lại vẫn có nét hiện đại mà phóng khoáng. Nhà hàng Le Gourmet Đà Nẵng là một minh chứng cho điều đó!

    Là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Samdi luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về dịch vụ lưu trú và ẩm thực.Những món ăn phong phú của hai nền ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Samdi sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc cuối năm hoàn hảo.
    [​IMG]
    Không gian phòng tiệc được bố trí linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ bàn tiệc tròn được trang trí theo phong cách Âu sang trọng đến bàn tiệc dài dành cho những bữa tiệc cần sự ấm áp và gần gũi.

    Sang trọng và tinh tế có lẽ là hai từ chuẩn nhất dùng để nói về không gian tại Le Gourment. Bước vào nhà hàng, thực khách hẳn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi lối kiến trúc mang dáng dấp hiện đại, tinh tế của Phương Tây nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển Á Đông. Sự phối trộn một cách hài hoà của hai gam màu sáng và trầm tưởng như đối lập nhưng lại bổ sung cho nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

    Vẻ đẹp uy nghi, xa hoa và lộng lẫy của nhà hàng Le Gourmet Đà Nẵng xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống đích thực, không chỉ chinh phục giới thượng lưu mà còn mê hoặc tất cả mọi đối tượng thực khách. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy mà còn được thưởng thức những món ăn thức uống được pha chế cầu kỳ và đậm nét quốc tế.

    Nhà hàng Le Gourmet Tầng 3 khách sạn Samdi Đà Nẵng
    Tìm hiểu thêm tại website samdihotel.vn
    Điện thoại: 0236 3586 222
    Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
     
Đang tải...