Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NÓNG: Buffon đồng ý gia nhập Paris SG

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 22/05/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Truyền thông Pháp và Italia khẳng định Gianluigi Buffon đã đồng ý gia nhập Paris SG.

    Ngay sau khi tuyên bố chia tay Juventus, Gianluigi Buffon đã nhận được sự nhiệt tình từ các CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Paris SG, Liverpool và Man City. Động thái này khiến rất nhiều người bất ngờ bởi lẽ người gác đền người Italia đã 40 tuổi.
    [​IMG]
    Trong số các CLB nói trên, Paris SG là đội nghiêm trang và chịu chi nhất. Vì thế họ nhanh lẹ đạt được thỏa thuận với Buffon và người đại diện.
    Theo các thông tin uy tín từ xóc đĩa online đổi thẻ , Paris SG đã chấp nhận đưa ra hợp đồng 2 năm với mức lương cứng 8 triệu euro/1 mùa theo yêu cầu của Buffon. Các khúc mắc rốt cuộc của thương vụ này được giải quyết và thủ môn người Italia có thể tới Pháp trong ít ngày tới.
    ban đầu Paris SG chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm một với Buffon nhưng mà không được đồng ý. Ngoài CLB nước Pháp, người gác đền này còn thu được khá nhiều đề nghị béo bở từ Mỹ và Trung Quốc.
    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Paris SG Nasser Al-Khelaifi cũng thanh minh sự mến mộ dành cho Buffon. Cho dù khẳng định Alphonse Areola vẫn là số 1 của Paris SG nhưng ông nhấn mạnh mọi CLB đều muốn có thủ thành như Buffon.
    Al-Khelaifi nói: “Chúng tôi có Areola, cậu ấy là số 1 của đội bóng. Đó là điều chắc chắn. Ngoại giả, Buffon là một thủ môn tuyệt vời. Anh ấy có phẩm chất chỉ huy và là một quý ông thực sự. Tôi tin rằng mọi CLB đều muốn có anh ấy”.
     
Đang tải...