Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Note 8 xách tay 64 GB bản Hàn Quốc hiện có giá xấp xỉ 16 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 15/10/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài iPhone 8, 8 Plus, note 8 xách tay là cái tên đáng chú ý nhất trên thị trường di động xách tay những ngày gần đây. Thực tế, Galaxy Note 8 xách tay đã xuất hiện từ khá lâu nhưng chỉ rộ lên trong khoảng một tuần nay, khi giá bán liên tục giảm.

    Cụ thể, giá bán của một chiếc Galaxy Note 8 xách tay 64 GB bản Hàn Quốc hiện có giá xấp xỉ 16 triệu, bản 256 GB (không có cho thị trường Việt Nam) hơn 17 triệu. Tính ra, giá bán của bản 64 GB rẻ hơn đến 6,5 triệu đồng so với máy chính hãng.

    [​IMG]
    Theo người này, Note 8 xách tay Hàn Quốc sẽ bán tốt trong thời gian tới bởi “mức chênh 5-6 triệu là thứ đáng để người dùng cân nhắc”. Nhược điểm nằm ở chỗ máy chỉ có 1 SIM, thay vì 2 SIM như bản chính hãng. Ngoài ra, máy xách tay không có ứng dụng “quà tặng Galaxy” với khá nhiều ưu đãi và tính năng đang hot hiện nay là Samsung Pay – thanh toán qua di động, không cần thẻ hoặc tiền mặt.

    Ngoài ra, thông số về cấu hình của máy hoàn toàn tương đồng với chip Exynos 8895, RAM 6 GB, màn hình 6,3 inch Quad HD+ và camera kép độ phân giải 12 megapixel, chụp xóa phông, zoom quang 2x.

    Các nhà bán lẻ cho hay sản phẩm Galaxy Note 8 bản chính hãng hiện có sức mua vừa phải, dù lúc lên kệ sôi động. Giai đoạn này, nhiều di động cao cấp về nước, có thể kể đến như iPhone 8, 8 Plus, Nokia 8, Sony Xperia XZ1 nhưng không model nào có doanh số quá nổi trội.

    Bản thân iPhone 8, 8 Plus cũng chỉ bán tốt ở nhóm xách tay trong khi hàng chính hãng khá cầm chừng.
     
Đang tải...