Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Novaland và căn hộ The Tresor

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi phuonglee456, 09/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển của xã hội không chỉ nhu cầu ăn mặc của người dân tăng cao và nhu cầu nhà ở cũng phát triển không ngừng.Vì thế cũng có rất nhiều dự án về nhà ở được khởi công xây dựng với mong muốn giúp người dân có được một tổ ấm yêu thương đầy tiện nghi sang trọng.
    Dự án căn hộ The Tresor sẽ giúp cho bạn muốn sở hữu một ngôi nhà tiện nghi và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, sân thể thao, bãi đậu xe thông minh… và nhất là phải an ninh.Với thiết kế theo kiểu hiện đại sẽ giúp cho bạn có những giây phút thoải mái trong những giờ làm việc căn thẳng mệt mỏi tránh xa những tiếng ồn ào nhộn nhịp của thành phố.Khi mà xã hội phát triển sự yên tĩnh là điều cần nhất với mỗi con người.

    [​IMG]

    Khu tích hợp hiện đại

    Căn hộ The Tresor quận 4
    giúp cho bạn có một nơi ở thuận tiện trong việc đi lại và nằm gần trung tâm của thành phố.Bên cạnh đó khi sở hữu ngôi nhà này bạn và gia đình còn được trải nghiệm một hoàn cảnh sống có bầu không khí rất trong lành cùng khung cảnh nên thơ.

    [​IMG]

    Khu vui chơi hiện đại

    Căn hộ The Tresor được xây dựng tọa lạc tại vị trí 39 Bến Vân Đồn Quận 4 và nằm gần khu đô thị mới Thủ Thiêm là nơi diễn ra các sự kiện long trọng của thành phố vì thế chúng có giá trị rất lớn về đầu tư kinh tế cũng như sự phát triển sau này.Do nằm ở cửa ngõ phái nam của trung tâm quận 1.Với sự kinh nghiệm của chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn NOVALAND sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm mới.
     
Đang tải...