Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nước hoa nữ Chanel Allure EDT

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 10/10/2017.

  1. mynhat

    mynhat Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thanh sạch, ấm áp và gợi cảm, nước hoa Chanel Allure Eau De Toilette là loại nước hoa mà những đặc điểm của nó tác động lẫn nhau như một viên kim cương thơm ngát, như một giai điệu êm ái của hương thơm. Đơn giản mới chính là phong cách đích thực. Không cạnh tranh hơn thua, Chanel EDT Allure là loại nước hoa có khả năng khơi dậy sức quyến rũ riêng biệt nhất của mỗi người phụ nữ.

    >> Xem thêm: Nước hoa Chanel N°5 EDP

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel Allure EDT chính hãng và quý phái
    Bên cạnh sự độc đáo trong công thức pha chế, nước hoa nữ Chanel Allure EDT mang đến mùi hương của nhóm nước hoa hương hoa cỏ phương đông quý phái.

    Nhắc đến nước hoa nữ Chanel Allure EDT chính là nhắc đến dòng nước hoa với thành phần tham gia tạo hương phong phú và phức tạp. Nước hoa Chanel Allure EDT dành cho nữ với mùi hương đầu mở ra khu vườn trái cây với các hương vị chua ngọt pha trộn hài hòa từ chanh vàng, cam beramot, quýt hồng, quả đào và chanh dây. Hương giữa lại là sự lên ngôi thế giới sắc màu của các loài hoa nhuận thắm. Kim ngân rực rỡ hòa mình trong sự nữ tính của nhài, súng, mẫu đơn. Nét dịu dàng của mộc lan được tô điểm bên hoang dại của lan Nam Phi, lại ẩn mình trong sự quyến rũ của hoa hồng tháng năm và nồng nàn của hoa cam. Hương cuối Chanel Allure EDT lại là mở ra một góc khám phá mới với sự bất ngờ thú vị dành cho bạn bởi sự tập trung của khu rừng hỗn giao các loài gỗ tỏa hương từ đàn hương, hoắc hương hổ phách bên cạnh cỏ hương bải thoảng chút nhẹ nhàng, và dịu ngọt hương vani.

    >> Xem thêm: Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extrême

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel Allure EDT cao cấp và cổ điển
    Được ra mắt vào năm 1996, dưới đôi bàn tay phù phép của nhà điều chế nổi tiếng Jacques Polge, dòng nước hoa nữ Chanel Allure trở thành 1 biểu tượng sức mạnh định hình phong cách dành cho phái đẹp. Cái tên Chanel Allure EDT nước hoa dành cho nữ không những giúp cho quý cô sành điệu trở nên tao nhã ngọt ngào, mà còn toát nên vẻ đẹp thanh lịch xen lẫn sự cổ điển, quý phái.

    Bắt nhịp với xu hướng đơn giản trong thiết kế, tổng thể chai nước hoa nữ Chanel Allure EDT hình chữ nhật chủ đạo đặt trưng của nước hoa nữ Chanel Allure. Lấy chất liệu thủy tinh trong suốt làm nguyên liệu chính cho vỏ chai, cùng chiếc nắp bạc đính kèm tên thương hiệu, Chanel Allure EDT nước hoa dành cho phái đẹp đã thật sự mang đến sự gần gũi mà chẳng hề làm mất đi tinh tế thấm nét sang trọng của hãng nước hoa Chanel.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Chanel Allure EDT cao cấp chính hãng
    Theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm, pha chút cổ điển, cùng độ lưu hương lâu từ 7 – 12 giờ, nước hoa nữ Chanel Allure EDT hiện đang là sản phẩm được lòng của các quý cô thời trang yêu chuộng cái đẹp. Chính vì vậy, sự thành công của Chanel Allure EDT góp phần không nhỏ trong sự lan tỏa danh tiếng của dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của hãng nước hoa Chanel.

    >> Xem thêm: Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle

    “Có rất nhiều phong cách, cũng như có rất nhiều phụ nữ”. Phong cách không phụ thuộc vào tuổi tác”. Đó là những ý tưởng của Chanel, để từ đó sáng tạo nên Allure EDT. “Điều duy nhất mà nhiều người phụ nữ cùng chia sẻ với nhau chính là “phong cách”. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình chai nước hoa nữ Chanel Allure EDT tại nuochoatot.com để trở thành chủ nhân lý tưởng mang tên Chanel Allure EDT.
     
  2. haiha1312

    haiha1312 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mua camera an ninh, thiết bj báo trộm về trông nước hoa hịn đi
     
Đang tải...