Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nước hoa xe hơi hương tự nhiên xuất sứ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi kingviet, 09/10/2014.

  1. kingviet

    kingviet Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay , đối vời người sở hữu Ô tô thì vấn đề sử dụng nước hoa và khử mùi trên xe là một chuyện hoàn toàn hiển nhiên và gần như là bắt buộc.
    Nhằm mục đích chung là tạo một không khí trong xe ở mức độ dễ chịu và hơn thế nữa là những mùi thơm theo phong cách riêng của từng người mà có thể lựa chọn nhiều hình thức như : mua 1 lọ khử mùi , mua 1 chai nước hoa hoặc là treo một tấm thơm ngay trên khoang máy lạnh.
    Tuy nhiên , cách giải quyết này lại không được lòng những khách hàng ưa chuộng những mùi hương thiên nhiên , vì lý do đảm bảo an toàn sức khỏe , họ chọn những giải pháp từ thiên nhiên như : lá dứa khô , cafe rang hoặc xông hương trầm ... Cách giải quyết này xử lý được phần nào mùi khó chịu trên xe và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, thế nhưng , mặt trái của nó là chiếm quá nhiều thời gian để chuẩn bị và bắt buộc ng sử dụng phải thay đổi thường xuyên.
    Nắm bắt được tâm lý đó , Trung tâm phụ kiện chất lượng cao đã chọn từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để cuối cùng quyết định đem về Việt Nam dòng sản phẩm nước hoa - sáp khử mùi đúng tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO chính gốc Nhật Bản

    [​IMG]


    Và những yếu tố sau đây chính là thước đo để khẳng định hơn nữa chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm mới này:
    - Được sản xuất từ nhà máy DIA Chemical - thành lập tại Nhật Bản từ năm 1962.
    - Chuyên sản xuất nước hoa - khử mùi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.
    - Xuất khẩu cho các thị trường Châu Âu.
    - Mùi hương sang trọng , nhẹ nhàng mà không gây nồng do hóa chất.
    - Nhiều tông mùi để lựa chọn.
    - Kiểu dáng sang trọng , bắt mắt và không nhầm lẫn với hàng trôi nổi trên thị trường.
    - Đảm bảo sức khỏe lâu dài khi mùi hương tỏa ra trong không gian kín của xe.

    Được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên nước hoa khử mùi ô tô cao cấp chính Gốc Nhật Bản mang lại thoải mái, an toàn và minh mẫn khi ngồi trên xe

    1. White cologne.

    Một hương thơm mới đặc biệt từ quýt mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, đồng thời Gel khử mùi làm mát không khí trong xe tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    2. Viccolor

    Một loại nước hoa xe hơi hiếm thấy bởi sự pha trộn giữa sự thanh lịch, vô cùng gợi cảm. Hương thơm của Sexy Air làm bạn liên tưởng ngay đến sự ngọt ngào & thoải mái của hương Việt Quất. Sexy Air sẽ đánh thức giác quan & làm bạn mê đắm đến khó quên.

    [​IMG]

    3. Rabbico

    Sự kết hợp tuyệt đẹp mềm mại giữa trái cây xạ hương tự nhiên nhẹ nhàng, khơi dậy 1 cảm giác trong lành, tươi mới một hơi thở của hương thơm tự nhiên lịch lãm & quý phái.

    [​IMG]

    4. Smooth Cologne.

    Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm của Cam tươi kết hợp thanh nhã bó hoa đào tươi cùng hương trái cây nhiệt đới tạo nên một hương thơm ấm áp, nồng nàn khó phai.

    [​IMG]

    5. Nico Block

    Hương thơm của hoa trái cây tự nhiên, hổ phách & Vani thể hiện sự ấm áp ngọt ngào với cảm giác sang trọng một sự ấm áp mang đến nguồn sinh khí trong lành khi ngồi trong xe.

    [​IMG]

    6.Aquablue Shiny.

    Marine Squash đầy rung cảm tượng trưng cho những sự tự tin, gây ấn tượng ban đầu với vị thơm mát của chanh tươi. Kế đó là mùi hương tươi nhẹ của hương cam cảm giác của sự tươi trẻ tràng đầy sức sống.[​IMG]

    Được sản xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên nước hoa ô tô khử mùi ô tô cao cấp chính gốc Nhật Bản cam kết mang lại hương thơm tự nhiên quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng, với sản phẩm đa dạng cùng với nhiều hương thơm đặc trưng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

    Chúng tôi cam kết chuyên nghiệp trong dịch vụ, chất lượng trong sản phẩm, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Chất Lương Cao

    404 Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

    Liên hệ : 0938884752 gặp Vương
     
    Last edited by a moderator: 10/10/2014
Đang tải...