Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NƯỚC RỬA PHỤ KHOA DR.EVA - NGĂN NGỪA VIÊM NHIỄM, NẤM NGỨA

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi vihatrangg, 18/04/2019.

  1. vihatrangg

    vihatrangg Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    1. Nước rửa phụ khoa DR EVA làm được những gì?

    DR EVA là sản phẩm nước rửa phụ khoa cao cấp của công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ BBN sản xuất, được đặc chế với công dụng như một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về phụ khoa phụ nữ.
    • Làm sạch, khử mùi hôi, giữ mùi thơm vùng kín;
    • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, duy trì độ ẩm tự nhiên và sự mềm mại cho bề mặt da vùng kín;
    • Ngăn ngừa, làm sạch vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa;
    • Hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng ngoài da khi vùng kín nhiễm bệnh như viêm cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, ngấm ngứa phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung...
    2. DR EVA - Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ nano vào sản phẩm chăm sóc phụ khoa.

    Công nghệ nano là ngành công nghệ xử lý, thao tác trên những vật thể nhỏ mức phân tử, siêu phân tử và nguyên tử với kích thước chỉ từ 1 đến 100 nanomet, được ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt, đối với ngành y học, nanomedicine là một bước đột phá lớn trong việc phòng ngừa và chữa trị bệnh.

    Trong bảng thành phần của DR EVA, hai thành phần berberin và curcumin đã được sử dụng công nghệ này, tạo ra kích thước phân tử siêu nhỏ làm tăng hiệu quả dược tính, tăng lên gấp 30 – 40 lần so với việc sử dụng Berberin và Curcumin thông thường.Đây là sản phẩm nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam.


    3. Bảng thành phần ưu việt - DR EVA tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc phụ khoa cao cấp, chất lượng.

    3.1. Nano Berberin

    Berberine là một alkaloid tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại thảo mộc truyền thống, bao gồm cây ấn vàng (goldenseal), cây Hoàng Liên gai, nho Oregon, cây củ nghệ và Hoàng Bá. Trong những cây này, alkaloid berberine có thể được tìm thấy trong vỏ cây, rễ và thân rễ (gốc rễ của cây). Berberine đã được chứng minh là có nhiều hiệu ứng dược lý khác bao gồm kháng khuẩn, chống viêm,...

    Những năm gần đây, một số nghiên cứu ở nước ngoài đã xác định berberin có tác dụng chống lại nhiều loại vi khuẩn gram dương, gram âm, và các vi khuẩn kháng acid. Giúp ngăn ngừa nhiễm nấm, bội nhiễm nấm và còn có tác dụng chống lại tác hại của vi khuẩn tả và E.coli ngoại độc tố bền với nhiệt.

    Đây là một trong những thành phần siêu lành tính, rất hiếm gặp trường hợp dùng mà bị dị ứng.

    3.2. Nano Curcumin

    Nano Curcumin hay còn gọi là tinh bột nghệ, là phần tinh khiết nhất của củ nghệ, lần đầu tiên được đưa vào điều chế nước rửa phụ khoa cho phụ nữ.

    Bản thân Curcumin là một hợp chất polyphenilic tự nhiên, có màu vàng, đây cũng là thành phần tạo nên màu sắc của sản phẩm. Các kết quả nghiên cứu cho thấy tác dụng sinh học của curcumin là chống viêm, chống oxy hóa, làm lành vết thương, chống gây đột biến, chống nhiễm trùng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe phụ khoa, chống viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa cho phụ nữ sau sinh…

    3.3. Acid Lactic

    Acid lactic là một thành phần tự nhiên có trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh để tạo độ PH acid cho âm đạo và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là tác dụng tiêu viêm, loại bỏ nhiễm Candida – tác nhân chính gây ra nấm âm đạo và các vấn đề về viêm nhiễm vùng kín. Vì thế, bổ sung Acid lactic vào trong dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp duy trì pH sinh lý tự nhiên cho vùng kín, tăng cường khả năng tự bảo vệ và rất an toàn khi sử dụng hàng ngày.

    3.4. Chiết xuất lô hội

    Hơn cả một thành phần dưỡng ẩm và làm dịu lành tính, dịch chiết từ lô hội có khả năng chống viêm khá là hiệu quả nhờ axit salycilic, chromone C-glucosyl và enzyme bradykinase – một loại kinin huyết tương. Do đó, Lô hội có tác dụng ức chế quá trình sản sinh axit của cơ thể, đồng thời ngăn ngừa chứng viêm.

    3.5. Vitamin E

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vitamin E giúp giảm viêm cả bên trong cơ thể và trên da của bạn, giúp duy trì sức khỏe, làn da trẻ trung. Đồng thời, đây cũng là chất chống oxy hóa mạnh và siêu dưỡng ẩm, nên sự có mặt của vitamin E trong bảng thành phần giúp lưu giữ độ ẩm tự nhiên ở vùng “tam giác mật”, hạn chế cảm giác khô rát.

    DR EVA phù hợp với mọi đối tượng phụ nữ, đặc biệt là:
    • Phụ nữ có gia đình bị các bệnh về phụ khoa, ngứa ngáy;
    • Phụ nữ giai đoạn kinh nguyệt;
    • Phụ nữ sau sinh;
    • Vệ sinh hằng ngày, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Làm ướt vùng kín, lấy 2 – 3 ml sản phẩm cho vào lòng bàn tay

    - Thoa rửa nhẹ nhàng sau đó rửa lại bằng nước sạch

    - Nên dùng hàng ngày, đặc biệt vào kỳ kinh nguyệt, hậu sản

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ BBN

    Xuất xứ: Việt Nam

    Dạng bào chế: Gel

    Dr.Eva có 2 dung tích:

    Dung tích 100ml - Giá: 95.000đ

    Dung tích 200ml - Giá: 190.000đ

    * Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hotline nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm Nước rửa phụ khoa DR EVA: 0247 100 6188
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...