Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nước tẩy trang bioderma tại hà nội

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi TroyJones, 09/02/2018.

  1. TroyJones

    TroyJones Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nước tẩy trang Bioderma được cấu tạo bởi những hạt “dầu” nhỏ đến nỗi mắt thường không nhìn thấy được, bao bọc bởi nước ở xung quanh. Lý do này khiến tẩy da chết bioderma làm sạch da hiệu quả, nhưng không hề để lại dầu trên da gây cảm giác bóng nhờn như những loại makeup remover thông thường khác.

    Nước tẩy trang Bioderma Bioderma Crealine H2O dùng cho mặt, dùng được cho cả vùng mắt và môi, nên rất tiện dụng, chỉ cần sắm 1 lọ cũng đủ tẩy hết các bước makeup. Sản phẩm tẩy trang được tất cả các sản phẩm mỹ phẩm thông thường: son, má hồng, phấn, kem lót, nề, kẻ mắt, mascara.
    Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Bioderma được nhà sản xuất chỉ dẫn không cần rửa lại với nước, chỉ cần lau sạch mỹ phẩm với bông tấy trang là được. Vì thế nước tẩy trang Bioderma rất tiện lợi cho những cô nàng "lười" hoặc bận rộn. Sản phẩm cũng dịu nhẹ nên không gây khô da khi dùng nhiều lần.
    Sản phẩm nước tẩy trang bioderma tại hà nội rất nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn, đa số không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây mụn, có thể cân bẳng làn da (hiệu quả như nước hoa hồng), phù hợp với mọi loại da. Hoàn toàn không gây tình trạng khô hay căng rít da sau khi sử dụng.

    Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ

    Liên hệ

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Famimark Việt Nam

    Mã số thuế: 0107657415

    Số ĐT: 0988 797 138

    0977 147 268

    Email: famimark.vn@gmail.com
     
Đang tải...