Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nước uống bổ dưỡng lan gấm gold

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thientungvnt, 24/10/2014.

  1. thientungvnt

    thientungvnt Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm đặc hữu của Công ty Cây thuốc Việt. Phối hợp tinh chất của các loài thảo dược quý của Tây Nguyên. Các loài thảo dược này đã được các nhà khoa học Việt Nam và thế giới nghiên cứu và công nhận có những tác dụng quý đối với sức khỏe con người.

    [​IMG]

    Công thức:

    • Lan gấm Lang biang
    • Đảng sâm Bidoup
    • Tinh chất sâm Việt Nam

    Sản phẩm có mùi thảo dược tinh chiết đặc trưng. Vị ngọt thanh, hơi se nơi miệng.Công dụng khi sử dụng nước uống Lan Gấm Gold
    • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Tăng khả năng chịu đựng của cơ thể trong các trường hợp làm việc với cường độ vận động và tập trung cao, thời gian kéo dài và làm việc trong môi trường độc hại.
    • Thanh nhiệt, giải độc. Tăng cường chức năng gan cho các trường hợp dùng nhiều rượu, bia; điều trị bằng thuốc tân dược và hóa chất dài ngày; suy giảm chức năng gan.
    • Giảm stress, giúp tinh thần minh mẫn , sảng khoái.
    Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy xác nhận số: 11431/2014/ ATTP- XNCB ngày 03/7/2014.Công ty Cây thuốc Việt chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi nói riêng và của Việt nam nói chung.
     
Đang tải...