Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ổ Cứng SSD Kingston UV120 dưới 800k

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi NguyenBan, 11/08/2018.

  1. NguyenBan

    NguyenBan Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Ổ Cứng SSD Kingston UV400 120Gb

    Hàng mới bảo hành 36 tháng 1 đổi 1

    Bạn là dân văn phòng, sinh viên, người bán hàng, máy tính công ty, máy tính kế toán, .v.v Và máy tính bạn đang dùng rất chậm lì, hay bị đơ, sử dụng thao tác delay.

    Với công nghệ đời mới, mang tiến đột phá trong công nghệ máy tính. Hãng Kingston cho ra đời dòng sản phẩm ổ cứng ssd uv400 120gb. Với tốc độ cải tiến gấp 10 lần HDD truyền thống, Ổ Cứng SSD Kingston UV400 120Gb nhanh chóng được thay thế cho HDD. Và hiện tại, với mức giá chỉ dưới 800k đã sở hữu ổ cứng SSD Kingston, thật đáng đồng tiền cho việc nâng cấp máy tính, laptop, macbook của bạn phải không.

    Công nghệ Ổ cứng SSD Kingston với các chip nhớ NAND, ghi đọc cực nhanh cùng hiệu năng tiêu hao điện thấp.

    [​IMG]

    Hiệu suất đi cùng chất lượng
    • Ổ cứng SSD Kingston UV400 Seriescủa Kingston được trang bị Chip điều khiển bốn kênh Marvell với tốc độ đáng kinh ngạc và hiệu suất cao hơn so với một ổ đĩa cứng HDD cơ học. Cải thiện đáng kể khả năng đáp ứng của hệ thống hiện tại và nhanh hơn gấp 10 lần so với một ổ cứng 7200RPM.
    • Độ tin cậy và độ bền cực cao, ổ cứng SSD Kingston UV400 Series sử dụng bộ nhớ flash nên nó chống sock, chống rung cực tốt và ít có khả năng hư hại hơn một ổ đĩa cứng HDD thông thường. Rất thích hợp cho các thiết bị mang tính di động nhiều như Laptop, Macbook,...
    • Ổ cứng SSD Kingston UV400 Series có nhiều gói dung lượng từ 120GB đến 960GB, đem lại cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn về không gian lưu trữ cho tất cả các tập tin, ứng dụng, video, hình ảnh và các tài liệu quan trọng khác. Thêm vào đó, với tốc độ chuyển giao dữ liệu cực cao lên đến 550MB/s giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu.
    • [​IMG]


    Tốc độ cải tiến x10 HDD
    Tốc độ trung bình Đọc: 300Mb/s và Ghi: 250Mb/s.Tùy theo loại file,tốc độ đọc/ghi lên đến 550MB/s sẽ không chỉ tăng tốc độ dữ liệu mà còn tăng hiệu suất tối đa của máy tính.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...