Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ở đâu có bán áo vest nam hàn quốc chỉ có tại Dumiho

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thanhdumiho, 21/09/2018.

  1. thanhdumiho

    thanhdumiho Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    vest nam hàn quốc là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Hãy cùng dumiho chọn cho bạn những chất liệu áo vest nam tốt nhất nhé
    Hiện nay như các bạn cũng đã biết nhắc đến thời trang lịch lãm không kể nhắc đến những bộ áo vest nam Hàn Quốc, nó chứng minh cho gu thẩm mĩ thời trang của phái mạnh, khi mặc trên mình những bộ áo vest nam tạo nên cho mình sự lịch thiệp, sang trọng và quý phái, điều này giúp những chàng trai của chúng ta tự tin hơn khi đứng trước mặt phái nữ và càng tự tin hơn khi gặp đối tác hay đến những nơi sang trọng. Nhưng để lựa chọn được cho mình những bộ áo vest nam hàn quốc ưng ý thì cũng không hề đơn giản, chúng ta phải quan tâm đến hình thức, kiểu cách, dáng người và đặc biệt hơn là chất liệu của áo. Hôm nay Dumiho sẽ giúp các bạn lựa chọn cho các bạn những bộ áo vest nam hàn quốc đẹp nhất, chất lượng nhất và hợp thời trang nhất.
    [​IMG]Sự cuốn hút của áo vest nam hàn quốc

    1. Áo vest nam hàn quốc chất liệu len.

    Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu bằng Len là chất liệu phổ biến và được sử dụng nhiều trên thế giới bởi những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao. Len có trọng lượng trung bình, không nhăn và đặc biệt là khả năng thấm hút tốt nên nó phù hợp với tiết trời lạnh giá của mùa đông.
    Nhờ hoạt tính co giãn tốt nên nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Nếu bạn có một ngân sách mua sắm vừa phải, thì chất liệu len pha (75% len và 25% polyester) là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.
    [​IMG]Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu bằng len cao cấp

    Thông thường, các cửa hiệu sẽ khuyến khích bạn chọn áo vest nam có chi số sợi 150s cho các quý ông có nhu cầu trưng diện trong những sự kiện trang trọng. Dĩ nhiên, đối với các những người nổi tiếng, họ sẽ lựa ra những thợ lành nghề nhất để may áo vest nam có chi số sợ từ 160s – 180s do đặc tính mỏng và khó định hình form dáng.
    [​IMG] Áo vest nam Hàn Quốc băng len phong cách và lịch lãm

    2. Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu cottong.

    Với đặc tính mềm mịn, thoáng mát, Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu Cotton đã trở thành loại vải được ưa chuộng nhất của những vùng có khi hậu khô nóng. Tuy nhiên, nhược điểm của Cotton là dễ bị nhăn hơn các loại vải khác. Bởi vậy, để hạn chế nhược điểm này, các quý ông có thể lựa chọn những loại vải Cotton cao cấp sử dụng phương pháp hoàn thiện hiện đại giúp hạn chế nhăn, nhàu hoặc cotton pha để định hình Form dáng tốt hơn
    [​IMG]Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu vải Cottong

    3. Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu Polyester.

    Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu Polyester là loại vải nhân tạo, do có chất lượng thấp hơn các loại vải khác nên giá thành của chúng cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, nhược điểm chính của vải polyester là không thoát nhiệt, không thấm hút và độ bền thấp nên nó chủ yếu được dùng trong ngành may mặc bình dân. Hiện nay, để chiều theo ví tiền, polyester cũng đươc pha trộn thêm những loại sợi tự nhiện để tăng thêm chất lượng và mẫu mã và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    [​IMG]Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu liệu Polyester

    4. Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu băng vải Lanh.

    Nổi tiếng mềm nhẹ và thoáng mát, áo vest nam Hàn Quốc được làm bằng chất liệu vải lanh giúp nhanh chóng hạ nhiệt cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận trước khi cho mình bộ áo vest được làm từ vải lanh vì nó nhanh chóng nhăn nhúm, “xuống sắc” ngay sau lần đầu bạn mặc chúng.
    Váy, áo được may bằng vải lanh sẽ mang vẻ thanh lịch và nữ tính hơn nhưng chúng lại khó giữ dáng với bộ vest nam chỉn chu. Tuy nhiên, nếu tinh tế hơn trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, các quý ông vẫn có thể diện chúng đến công sở mà không sợ lạc điệu.
    [​IMG]
    Áo vest nam Hàn Quốc chất liệu bằng vải Lanh

    Lựa chọn chất vải là một yếu tố không thể bỏ qua khi có ý định lựa chọn cho mình một bộ Vest nam Hàn Quốc đẹp chất lượng cao, nhưng bạn cũng phải xem xét kỹ để phù hợp và tốt nhất với điều kiện và gu thời trang của mình. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về vải hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến sự lựa chọn, bạn có thể hỏi những nhà tư vấn, những nhân viên của Dumiho họ sẽ giúp bạn.
     
Đang tải...