Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ở Hải Phòng Phá thai ở đâu sử dụng biện pháp bảo vệ ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi dakhoaphuongdo, 18/10/2017.

  1. dakhoaphuongdo

    dakhoaphuongdo Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi
    Chào bác sỹ ! Năm nay cháu 22 tuổi, cháu muốn hỏi bác sỹ chuyên khoa là bây giờ cháu đang mang thai ở tuần thứ 11 thế nhưng bằng có lý bởi khó nói nên cháu muốn đi phá thai song lúc này cháu đang lo sợ không biết ở Hải Phòng trung tâm y tế nào phá thai an toàn? Mong chuyên gia y khoa hãy tư vấn giúp cháu! (Thu H – Huyện Thủy Nguyên - Hải Phòng)

    bác sĩ tư vấn:
    Chào bạn Thu H ! Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng xin cảm ơn bạn đã uy tín và gửi thắc có tới cho trung tâm y tế. Với thắc mắc đó của bạn, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
    Phá thai sử dụng biện pháp an toàn ở cơ sở y tế nào Hải Phòng?

    hiện giờ, tại Hải Phòng chứa rất nhiều trung tâm y tế chuyên thực hành việc phá thai tuy thế không phải địa chỉ y tế nào cũng nhiễm tín nhiệm và đảm bảo được chất lượng, chính qua lý do này nên đã bị không ít thai phụ lựa chọn sai địa chỉ đã dẫn tới ́một vài hậu quả vô cùng rất lớn cho sức khỏe như sót thai, mất máu, viêm có tử cung…
    Được Sở y tế cấp phép quan hệ trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ sử dụng biện pháp bảo vệ, Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng thực hành quá trình thăm khám cũng như đình chỉ thai kỳ theo đúng trình tự và quy định.
    Chất lượng cơ sở y tế Đa Khoa Phượng Đỏ như thế nào?

    Chất lượng bệnh viện Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng đáp ứng được ́một vài tiêu chuẩn như:
    - mắc các y chuyên gia y học giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo, đã bị kinh nghiệm lâu năm trong việc đình chỉ thai kỳ sử dụng biện pháp an toàn.
    - mắc đội ngũ nhân viên cách dẫn tận tình và luôn niềm nở hỗ trợ người mang bệnh khi cần thiết.
    - có vật dụng hiện đại, được vô trùng cẩn thận trước khi tiến hành đình chỉ thai kỳ, hơn nữa trung tâm y tế luôn sử dụng các phương án mới, mới nhất hơn nhằm đảm bảo quá trình phá thai dùng biện pháp bảo vệ Phượng Đỏ, một trong một số phương pháp đó là phương thức phá thai MiNi.
    - Mức chi phí phá thai tại nơi khám bệnh cũng được hầu hết thai phụ đánh giá là hợp lí, thực hiện việc thu chi công khai, chứa hóa đơn cụ thể gửi qua thai phụ và toàn bộ mức chi phí đều được thông báo trước để thai phụ chuẩn nhiễm.
    - Thủ tục đình chỉ thai kỳ nhanh gọn, đơn giản giúp cho thai phụ tiết kiệm giai đoạn và đặc biệt là toàn bộ thông tin của thai phụ luôn được trung tâm y tế bảo mật tuyệt đối.
    - Cơ sở vật chất tại phòng khám được bố trí đảm bảo đạt chuẩn, lây phòng tiểu phẫu vô trùng nên sẽ giúp quá trình đình chỉ thai kỳ không xảy ra sai sót
    vài thầy thuốc ở phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, nếu thai nhi đã ở 11 tuần độ tuổi thì liệu pháp giải quyết tốt nhất chính là dùng giải pháp MiNi để đình chỉ thai kì.
    *Lời khuyên: Thai phụ cũng nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra lứa tuổi thai, kích thước thai nhi để đưa ra phương thức đình chỉ thai kỳ phù hợp với sức khỏe của thai phụ.
    Nếu bạn còn thắc có về chúng tôi hãy liên hệ:
    nơi khám bệnh ĐA KHOA Phượng Đỏ
    Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
    Hotline: 0225.327.2515
    Website: suckhoehaiphong.....com
     
Đang tải...