Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ở mặt lưng là cụm camera kép nằm cùng đèn flash LED nằm trong một mô-đun

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 30/11/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và camera kép chuyên nghiệp thì https://didongviet.vn/redmi-note-6-pro.html sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong phân khúc giá từ 4-5 triệu đồng.


    Thiết kế hợp xu hướng
    Diện mạo của Xiaomi Redmi Note 6 Pro là miễn chê khi được hoàn thiện từ bộ khung kim loại nguyên khối với các góc bo cong tròn mềm mại đem lại khả năng cầm nắm vô cùng thoải mái. Mặt trước chúng ta sẽ có một màn hình tai thỏ được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass nên bạn sẽ không phải lo khi có nhỡ tay đập nhẹ máy vào đâu đó.


    Màn hình tai thỏ này của Redmi Note 6 Pro có kích thước 6.26 inches, tỷ lệ 19:9 với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2280 pixels) trên tấm nền IPS sắc nét nên các trải nghiệm về phần nhìn của bạn hoàn toàn được đảm bảo như các hình ảnh và các thước phim.


    [​IMG]


    Ở mặt lưng là cụm camera kép nằm cùng đèn flash LED nằm trong một mô-đun được đặt dọc ở góc bên trái, chính giữa là máy quét vân tay một chạm hình tròn và bên dưới là logo Xiaomi quen thuộc. Cạnh trên cùng và cạnh dưới là hai dải nhựa giúp thiết bị thu sóng dễ hơn.


    Cấu hình tốt trong phân khúc
    Xiaomi Redmi Note 6 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 636 được đánh giá rất cao không kém gì Snapdragon 710. Vi xử lý này gồm có 8 nhân Kryo 260 xung nhịp tối đa 1.8 GHz cùng lõi đồ họa Adreno 509 có thể đáp ứng tốt mọi tựa game 3D hay các ứng dụng mà bạn sử dụng trên máy. Đi kèm với đó, máy còn có tới hai tùy chọn bộ nhớ là RAM 3/4GB và bộ nhớ trong 32/64GB nên khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu và không cần phải bàn. Nếu từng đó là chưa đủ thì khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB sẽ hậu thuẫn cho nhu cầu của bạn.


    Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà viên pin 4000 mAh còn có thể đem lại thời gian sử dụng lâu dài cho bạn từ 1 cho đến 2 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. Cổng tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại nên bạn sẽ không phải mua các giắc chuyển đổi lằng nhằng, tuy vậy, cổng sạc vẫn chỉ là microUSB truyền thống.


    Nhiếp ảnh chuyên nghiệp
    Nếu bạn thích chụp ảnh bằng smartphone thì Redmi Note 6 Pro sẽ phục vụ tốt cho bạn nhu cầu này với cụm camera kép chính ở mặt lưng gồm một cảm biến 12MP, khẩu độ cao F/1.9, kích thước điểm ảnh 1.4µm hỗ trợ tự động lấy nét theo pha kép kết hợp cùng một cảm biến trường sâu 5MP, khẩu độ F/2.0 có khả năng chụp ảnh chân dung (xóa phông) như các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.


    Không những thế, phía trước Redmi Note 6 Pro cũng có cụm camera kép với một cảm biến độ phân giải lên tới 20MP, khẩu độ F/2.0 và một cảm biến trường sâu F/2.0 cũng hỗ trợ công nghệ chụp ảnh xóa phông như cụm camera kép chính.


    Các tính năng bổ trợ
    Giống như người tiền nhiệm Redmi Note 5 trước đo, Redmi Note 6 Pro cũng hỗ trợ công nghệ bảo mật quét vân tay một chạm. Các chuẩn kết nối đi kèm bao gồm Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, cổng hồng ngoại. Qua đó, bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử như TV, điều hòa, quạt,… Ngay khi lên kệ thì Redmi Note 6 Pro sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng MIUI 10 do chính Xiaomi phát triển. Nền tảng này có rất nhiều tính năng tiện ích thú vị như chụp ảnh màn hình kéo dài, tùy chỉnh themes, sao lưu đám mây Mi-Cloud,…
     
  2. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Diện mạo của Xiaomi Redmi Note 6 Pro là miễn chê khi được hoàn thiện từ bộ khung kim loại nguyên khối với các góc bo cong tròn mềm mại đem lại khả năng cầm nắm vô cùng thoải mái. Mặt trước chúng ta sẽ có một màn hình tai thỏ được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass nên bạn sẽ không phải lo khi có nhỡ tay đập nhẹ máy vào đâu đó.
     
Đang tải...