Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

O nhiem nươc co hau qua khon luong

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi mhieupn, 13/10/2017.

  1. mhieupn

    mhieupn Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm môi trường nước đó chính là tỉ lệ người mắc các bệnh cấp và mạn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư… ngày càng gia tăng. Không những thế, người dân sinh sống quanh khu vực ô nhiễm ngày càng mắc nhiều loại bệnh, tình nghi là do dùng nước bẩn trong sinh hoạt. Ngoài ra, ô nhiễm nguồn nước còn gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh, các hộ nuôi trồng thủy sản.

    >>>Xem thêm: giaxeototphcm.net/details/chat-thai-cong-nghiep-gay-hai-den-moi-truong


    Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, việc sử dụng nước nhiễm asen để ăn uống, sinh hoạt khiến cho con người có thể mắc bệnh ung thư nhất là ung thư da. Ngoài ra, asen còn gây nhiễm độc hệ thống tuần hoàn khi uống phải nguồn nước có hàm lượng asen 0,1mg/l. Vì vậy, cần phải xử lý nước nhiễm asen trước khi dùng cho ăn uống và sinh hoạt.

    Ô nhiễm môi trường nước gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người
    Người nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thần kinh, thận, nhiễm amoni, nitrat, nitrit gây mắc bệnh xanh da, thiếu máu thậm chí có thể gây ung thư. Metyl tert-butyl ete (MTBE) là chất phụ gia phổ biến trong khai thác dầu lửa có khả năng gây ung thư rất cao. Nhiễm natri (Na) gây bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch; lưu huỳnh gây bệnh về đường tiêu hoá; kali, cadimi gây bệnh thoái hoá cột sống, đau lưng. Hợp chất hữu cơ, thuốc bảo quản thực phẩm, thuốc diệt côn trùng, diệt cỏ, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng; phốt pho… có thể gây ngộ độc, viêm gan.


    Tiếp xúc lâu dài, các cơ quan nội tạng sẽ bị ung thư nghiêm trọng. Các chất tẩy trắng Xenon peroxide, Sodium percarbonate sẽ gây viêm đường hô hấp. Khi oxalate kết hợp với calcium tạo ra calcium oxalate sẽ gây đau thận, sỏi mật. Vi khuẩn, ký sinh trùng các loại là nguyên nhân gây nên các bệnh đường tiêu hóa, nhiễm giun, sán. Với một số kim loại nặng như: titan, kẽm, thủy ngân, sắt, chì, cadimi, asen sẽ gây đau thần kinh, thiếu máu, đau thận, hệ bài tiết và viêm xương.

    [​IMG]

    Trước vấn đề ô nhiễm môi trường nước ngày một trầm trọng, các cơ quan chức năng quản lý cần có những biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước đồng thời người dân phải nâng cao ý thức để bảo vệ nguồn nước sạch, an toàn bởi bảo vệ môi trường nước cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.
    Nguồn Internet
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi 21% và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7
    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
  3. tolai2909i

    tolai2909i Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Còn một vài thắc mắc không biết hỏi ai !
    --------------------------------------------
    Chữ ký ......
     
Đang tải...