Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ỐC tai điện tử Cochlear Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Thuê nhượng cửa hàng' bắt đầu bởi maytrothinh, 11/08/2018.

  1. maytrothinh

    maytrothinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    37
    ĐIỆN CỰC ỐC TAI COCHLEAR

    Căn bệnh điếc bẩm sinh khiến hàng trăm ngàn trẻ em Việt Nam không thể nghe, nói và phải sống một cuộc đời lặng lẽ. Kỹ thuật cấy điện cực ốc tai đã mở ra cơ hội giúp trẻ khiếm thính được sống như một người bình thường.

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì sẽ có 1 đến 3 trẻ điếc bẩm sinh. Nhóm trẻ có nguy cơ cao về khiếm thính là đẻ thiếu tháng, suy thai, trẻ sinh cân nặng nhỏ dưới 2,5kg, trẻ sinh quá ngày, trẻ yếu sau sinh hoặc bị nhiễm khuẩn từ bào thai, hoặc mẹ khi mang thai bị nhiễm cúm, virut….

    Trẻ nghe kém bẩm sinh mức độ nhẹ đến nặng thường được can thiệp bằng máy trợ thính giúp khuyếch đại âm thanh để tận dụng những tế bào thần kinh thính giác (tế bào lông) trong ốc tai, giúp trẻ nghe được âm thanh. Tuy nhiên, khi nghe kém mức độ nặng đến sâu mà sử dụng máy trợ thính trẻ không đáp ứng hoặc không hiệu quả thì cấy ốc tai điện tử là giải pháp tốt nhất giúp trẻ có thể nghe thấy âm thanh và học nói như người bình thường.

    1. Vậy ốc tai điện tử là gì?

    Ở một người bình thường, chúng ta nghe được nhờ sự thu nhận âm thanh của những tế bào lông trong ốc tai được truyền từ tai ngoài và tai giữa vào tai trong, sau đó sẽ được chuyển thành tín hiệu điện để truyền lên dây thần kinh thính giác.

    Tuy nhiên, ở trẻ bị khiếm thính, những tế bào lông trong ốc tai bị tổn thương, do đó khả năng tiếp nhận âm thanh bị giảm xuống, số tế bào lông mất càng nhiều thì khả năng nghe càng kém.


    Cấy Ốc tai điện tử là một hệ thống điện tử phức tạp được cấy ghép vào bộ phận ốc tai, thay thế toàn bộ các tế bào lông để đưa các tín hiệu âm thanh truyền thẳng tới dây thần kinh thính giác và kích thích dây thần kinh thính giác nhằm phục hồi chức năng nghe cho những bệnh nhân bị khiếm thính. Giúp người bị khiếm thính có thể giao tiếp dễ dàng, tự tin sống một cuộc sống trọn vẹn, bổ ích.

    2. Vậy ốc tai điện tử có cấu tạo như thế nào và nguyên lý hoạt động giúp người khiếm thính có thể nghe được như thế nào?


    Hệ thống ốc tai điện tử bao gồm 2 phần chính:
    1. Phần cấy ghép bên trong - Cochlear Implant
    Đây là phần được đặt vào trong xương phía sau tai. Cấu tạo của nó gồm một nam châm, một bộ phận vừa nhận vừa kích thích và các điện cực xếp theo hàng kéo dài từ bộ phận tiếp nhận đến ốc tai.
    2. Phần xử lý âm thanh bên ngoài: gồm 3 bộ phận
    - Bộ phận xử lý âm thanh (Speech processor): bộ phận này giống một cái radio nhỏ bỏ túi, hoặc máy nghe sau tai. Nó chọn lọc và mã hóa những âm thanh dùng để hiểu lời.
    - Bộ phận thu âm (Directional microphone): nằm ngay sau tai, dùng để thu nhận âm thanh.
    - Bộ phận truyền âm (Transmitter coil and cable): bao gồm một sợ dây mỏng nối từ microphone đến bộ phận xử lý lời và một vòng được bao bọc bằng nhựa đặt ngay phía ngoài của nam châm phía trong.


    Với người bình thường, âm thanh sẽ được truyền từ tai ngoài vào tai giữa đến tai trong, với người sử dụng ốc tai điện tử, âm thanh sẽ được truyền qua các bộ phận của điện cực ốc tai như sau:

    1/. Âm thanh đi vào microphone ở sau tai

    2/. Từ microphone âm thanh được truyền đến bộ xử lý lời

    3/. Bộ xử lý lời chọn lọc và mã hóa những âm thanh để hiểu lời

    4/. Những mã hóa điện này được truyền trở lại cho bộ truyền âm

    5/. Bộ truyền âm truyền các mã hóa qua da đến bộ phận tiếp nhận

    6/. Bộ phận tiếp nhận chuyển những mã hóa này thành những tín hiệu điện đặc biệt và chuyển chúng đến các dãy điện cực.

    7/. Các điện cực được xếp thành hàng trong một ống mềm silicon. Mỗi một điện cực có một sợi dây nối với bộ phận tiếp nhận. Những tín hiệu điện đã mã hóa được truyền đến những điện cực đặc biệt mà mỗi điện cực này có những chương trình đặc biệt để cung cấp âm thanh theo độ lớn và âm sắc khác nhau. Những điện cực này kích thích các sợi thần kinh nghe để truyền thông tin đến não.

    3. Về ốc tai điện tử Cochlear (Úc)

    Trong hơn 30 năm, Cochlear đã mang món quà tặng về khả năng nghe cho hơn 200.000 người bị nghe kém mức độ trung bình – nặng trên khắp thế giới. Trong số đó, có hơn 80.000 người là trẻ em.

    Bước đột phá về công nghệ cấy điện cực ốc tai mà Cochlear mang lại:

    * Bước đột phá của công nghệ này là thiết kế được thiết bị cấy (cochlear implant) đa kênh chứa 22 điện cực kích thích được tạo hình uốn vòng theo giải phẫu của ốc tai, và tạo thành 22 kênh bao phủ dải tần số nghe từ 200 đến 8,000 Hz.


    ** Bước đột phá nữa là thiết bị cấy (cochlear implant) đã đáp ứng được mục tiêu chỉ phẫu thuật 1 lần và sử dụng trọn đời mà vẫn đảm bảo tương thích với các công nghệ phần mềm mới của tương lai.

    *** Bước đột phá thứ 3 đó là thiết kế cho Bộ xử lý lời nói đeo bên ngoài thông minh, tự động phối hợp hoạt động với não bộ, khiến việc sử dụng trở nên đơn giản và kích thước nhỏ gọn, bí mật giúp tăng thêm độ tự tin và hòa nhập cho bệnh nhân khiếm thính.


    Hàng loạt các phụ kiện cũng được phát minh và cải tiến, ứng dụng công nghệ không dây (wireless) và chống thấm nước mức cao nhất để giúp bệnh nhân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, không còn giới hạn với các đam mê thể thao, bơi lội hay học hành.

    Đối với Cochlear, không có gì quan trọng hơn là niềm hạnh phúc của những người đã tin tưởng giao phó việc nghe của họ vào chúng tôi. Đó là lý do tại sao độ tin cậy của thiết bị điện cực cấy bên trong ốc tai là vô cùng quan trọng. Bởi vì thiết bị điện cực càng có độ tin cậy cao thì sẽ càng hiếm phải phẫu thuật nhiều hơn 1 lần.

    Hãy xem xét điều này:


    + Sau 3 năm, những người cấy điện cực Cochlear™ Nucleus® CI24RE cần phải phẫu thuật thay điện cựcÍT HƠN GẦN 5 LẦN so với những người cấy điện cực Concerto MED-EL

    + Sau 7 năm, những người cấy điện cực Cochlear™ Nucleus® CI24RE cần phải phẫu thuật thay điện cựcÍT HƠN 4 LẦN so với những người cấy điện cực Concerto implant MED-EL và ÍT HƠN GẦN 2 LẦN so với những người cấy AB(Advanced Bionics HiRes 90K).

    + Trong vòng 10 năm, 99% số thiết bị điện cực CI24RE của chúng tôi vẫn hoạt động rất tốt và được hơn 115,000 người tin dùng. Điều này chứng tỏ mức độ tin cậy cao nhất trên thị trường thuộc về thiết điện cực Cochlear. Và thiết bị điện cực của Cochlear thực sự giảm thiểu tối đa rủi ro phải phẫu thuật thay điện cực cho bạn hoặc con của mình.

    Cochlear chúng tôi đã giữ vững cam kết trọn đời trong hơn 30 năm qua kể từ khi thiết bị điện cực ốc tai đa kênh đầu tiên được giao dịch thương mại trên thế giới.

    Và chúng tôi tự hào khi có thể nói rằng, kể từ khi chúng tôi bắt đầu đưa ra báo cáo dữ liệu về độ tin cậy cho thiết bị điện cực đầu tiên 25 năm trước, đến nay 92.3% những thiết bị điện cực đó vẫn đang hoạt động.

    Không có một hãng thiết bị điện cực ốc tai nào có đầy đủ dữ liệu giám sát chặt chẽ & nghiêm túc đến vậy.

    Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam và được trung tâm trợ thính Cát Tường phân phối độc quyền, hiện tại số bệnh nhân được cấy điện cực ốc tai đã lên tới gần 500 bệnh nhân. Cát Tường chúng tôi tự hào mang đến chất lượng tốt nhất cho con bạn trong việc tìm lại âm thanh bằng điệc cực ốc tai.

    4. Hội thảo can thiệp bằng điện cực ốc tai Cochlear

    Công ty Máy trợ thính & Thiết bị Thính học Cát Tường miền duyên hải xin trân trọng cảm ơn Anh/ Chị là những phụ huynh đã tin cậy lựa chọn các giải pháp trợ giúp nghe mà Công ty chúng tôi phục vụ nhằm giúp con em, người thân tìm lại cơ hội nghe & hòa nhập với cộng đồng thông qua đeo máy trợ thính hoặc cấy ghép điện cực ốc tai.

    Và để hiểu rõ hơn nữa các kiến thức cơ bản về thính học cũng như lựa chọn giải pháp cấy điện cực ốc tai, Công ty Máy trợ thính & Thiết bị Thính học Cát Tường miền duyên hải bao gồm các chi nhánh tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa chúng tôi sẽ tổ chức buổi hội thảo dành cho các cha mẹ của trẻ khiếm thính & mọi người quan tâm tới khiếm thính.

    Giảng viên là những chuyên gia AVT sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ những giải pháp và phương pháp hỗ trợ để các bé trưởng thành được hòa nhập với cộng đồng.

    Để việc đón tiếp được chu đáo, đề nghị cha mẹ các cháu đăng ký tham dự Hội thảo từ hôm nay qua số ĐT: 0978377629 (Mr. Minh) hay 0228.3719.888. Những thông tin trên hy vọng phần nào sẽ giúp các bậc cha mẹ lựa chọn giải pháp phù hợp và kịp thời cho con em mình và hiểu thêm về giải pháp trợ thính điệc cực ốc tai. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các cháu và cha mẹ với hy vọng góp bàn tay nhỏ bé giúp các cháu hòa nhập vào cuộc sống một cách bình thường nhất.

    Trân trọng,


    Liên hệ với chúng tôi:

    -----------

    Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Thanh Hóa

    92B Hải Thượng Lãn Ông, Đông Vệ, TP.Thanh Hóa
    Giờ_làm_Việc : từ 8h00 đến 19h00 hàng ngày.
    Điện thoại: 02373 911 900 – 0967 303 599

    Facebook: Trung tâm trợ thính Cát Tường Thanh Hóa
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...