Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Off-Site SEO là gì ? Những điều lưu ý

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 26/11/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Off-site tối ưu hóa là quá trình thúc đẩy trang web của bạn dịch vụ seo hiệu quả trên web. Mục đích là để xây dựng nhận thức thương hiệu, cải thiện thứ hạng trong công cụ tìm kiếm và thu hút du khách từ các trang web bên thứ 3.
    Đây là một quá trình đang diễn ra - không phải là một lần, thiết lập và quên một. Cách tiếp cận tốt nhất để off-site SEO phụ thuộc vào ngành công nghiệp bạn hoạt động trong và ngân sách của bạn, nhưng chiến lược tổng thể seo từ khóa giá rẻ hà nội của bạn nên bao gồm một số các phương pháp sau:
    [​IMG]
    Outreach
    công ty liên lạc và các blogger với các trang web có liên quan (nhưng không cạnh tranh). Yêu cầu họ liên kết đến nội dung tốt nhất của bạn.
    Tiếp thị nội dung
    công ty liên lạc và các blogger với các trang web công ty làm seo có liên quan (nhưng không cạnh tranh). Xuất bản nội dung trên trang web của họ mà liên kết đến trang web của bạn.
    Thông cáo báo chí
    thông cáo báo chí viết để chia sẻ tin tức và ý kiến về sự phát triển trong ngành công nghiệp của bạn. Phân phối chúng thông qua các kênh trực tuyến và bao gồm các liên kết đến trang web của bạn.
    Thư mục
    Nhận được liệt kê ở chất lượng tốt, báo giá seo google các thư mục kinh doanh tự xem xét và thư mục địa phương. Bao gồm các liên kết đến trang web của bạn.
    Trả tiền dựa trên mỗi cú nhấp chuột
    Sử dụng Google Adwords và Facebook quảng cáo để đạt được khách mới ngay lập tức. Thường xuyên xem xét và điều chỉnh quảng cáo để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột và giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột.
    Những trang mạng
    Tạo một mạng lưới các trang web mà chi nhánh thành các đào tạo seo giá rẻ ngành công nghiệp của riêng bạn. Cung cấp thông tin hữu ích và liên kết đến các trang web có liên quan (trong đó có mình).
    video marketing
    Tạo video cung cấp thông tin và tư vấn về ngành công nghiệp của bạn. Nhãn hiệu video và tải chúng lên trang web chia sẻ video.
    bình luận thị
    Bình luận về bài viết
    trên các trang web có liên quan và khóa học seo online các blog. Để lại bình luận sâu sắc và bao gồm các liên kết đến trang web của bạn.
    Diễn đàn marketing
    Hãy là một thành viên tích cực của diễn đàn có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Trả lời câu hỏi và tỏ mình có kiến thức và có thẩm quyền.
    Facebook
    Tạo nội dung trên trang web của riêng bạn và trên học seo cấp tốc một trang Facebook, mà kháng cáo cho người dùng Facebook. Khuyến khích mọi người 'like' nội dung của bạn và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của họ.
    Banner quảng cáo
    Tạo quảng cáo hình ảnh để hiển thị trên các trang web bên thứ 3 có liên quan. Thường xuyên thay đổi các trang web quảng cáo trên để lộ thương hiệu của bạn đến khán giả mới.
    Trao đổi liên kết

    Liên hệ với các công ty trong ngành công nghiệp có liên quan và liên kết đến các trang web của nhau. Chỉ có liên kết đến các trang web khác cung cấp giá trị cho khách hàng của riêng bạn.
     
Đang tải...