Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Olympus OM-D E-M1 Mark II

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi mocirrs, 02/09/2017.

  1. mocirrs

    mocirrs Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Olympus OM-D E-M1 Mark II


    Olympus OM-D E-M1 Mark II là máy ảnh Mirrorless Micro Four Thirds có được sự linh hoạt và độ bền cao. Máy ảnh Olypus M1 Mark II trang bị cảm biến Live MOS độ phân giải 20.4MP và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII, mang lại khả năng chụp ảnh liên tục tốc độ 60 fps với màn trập điện tử và 18 khung hình/giây ở chế độ tự động lấy nét hoặc 15 khung hình/giây với màn trập cơ học. Trong khi đó, ở tính năng video, máy ảnh này có thể sử dụng cả chế độ ghi DCI và UHD 4K time-lapse.
    [​IMG]
    ÍNH NĂNG NỔI BẬT
    Cảm biến 20.4MP Live MOS Sensor & TruePic VIII

    Bộ cảm biến Live MOS độ phân giải 20.4MP và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII có hiệu suất chụp nhanh, cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng, độ nhạy mở rộng lên đến ISO 25600 và khả năng quay video 4K. Lý tưởng cho chụp hình thể thao và động vật hoang dã, bộ cảm biến và bộ xử lý kết hợp có thể chụp được tốc độ chụp liên tục 60 khung hình / giây khi chụp với chức năng chụp ảnh điện tử im lặng và chế độ chụp một lần, hoặc 18 khung hình / giây với chế độ tự động lấy nét liên tục. Nếu làm việc với màn trập cơ học, có thể chụp được tới 15 khung hình / giây với AF đơn.
    Quay video DCI và UHD 4K với chế độ Time-Lapse
    Bộ cảm biến và bộ xử lý cũng hỗ trợ quay phim 4K DCI (4096 x 2160) và UHD (3840 x 2160). Khi làm việc trong DCI, tốc độ khung hình thực được sử dụng là 24.00 Fps cùng với độ nén IPB và tốc độ bit 237 Mbps, và UHD 4K có sẵn với tỷ lệ khung hình lên đến 30p và tốc độ bit 102 Mb / s. Ghi hình Full HD 1080p và HD 720p cũng được hỗ trợ. Ghi âm có thể sử dụng micrô stereo được tích hợp, tuy nhiên cả hai jack cắm mic bên ngoài và giắc tai nghe đều có sẵn để cải thiện kiểm tra âm thanh.
    Một số tính năng khác
    - Kính ngắm điện tử có độ phân giải cao 2.36M cho phép theo dõi mức độ mắt và có thể sử dụng chế độ S-OVF (Mô phỏng Chống Kính Quang) để mở rộng phạm vi hoạt động của chế độ xem trực tiếp nhằm phù hợp với ánh sáng quá sáng và độ tương phản.
    - Màn hình cảm ứng LCD phía sau 3,0 inch "1.04M" có thiết kế góc đa dạng để hỗ trợ làm việc từ nhiều góc độ, cũng như tạo ra các mặt hàng tự quay mặt trước.
    - Thiết kế cơ thể của hợp kim Magiê được bọc kín để chống lại bụi và độ ẩm nên có thể hoạt động tốt hơn trong môi trường khắc nghiệt, cũng như nhiệt độ đóng băng xuống 14 ° F.
    - Đèn flash bên ngoài FL-LM3 còn có khả năng chống bụi và chống giật gân để phù hợp với thời gian khắc nghiệt của máy ảnh.
    - Các khe thẻ nhớ SD kép có khả năng linh hoạt cao hơn đối với cách lưu trữ các tệp tin và cũng cho phép khả năng tổng thể lớn hơn cho các phiên chụp dài hơn.
    - Cổng USB 3.0 Type-C cung cấp tốc độ kết nối và tốc độ truyền nhanh, cũng như khả năng chụp cận cảnh với Olympus Capture.
    - Máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II có tích hợp Wi-Fi, cho phép chia sẻ hình ảnh không dây và điều khiển máy ảnh từ xa từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng được liên kết.
    Chi nhánh HCM: 122 Cao Thắng, P4, Q3, Tp.HCM. ĐT: (28) 22 605 605 - (28) 22 603 603. - 0922 022 022
    Chi nhánh HCM Tân Bình: 234A Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM. ĐT: (28) 66 811 088 - 0939 099 409
    Chi nhánh HCM Bình Thạnh: 90 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM. ĐT: 0939 626 247
    Chi nhánh Cần Thơ: 85A Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. ĐT: (0710) 3734 547 - 0945 567 039
    Chi nhánh Đà Nẵng: 157 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. ĐT: (0236) 263 4444 - 0979 717 515
    Chi nhánh Vũng Tàu: 19 Nguyễn Thái Học, P. 7, Tp. Vũng Tàu. ĐT: (254) 3700 737 - 0933 979 002
    Chi nhánh Buôn Mê Thuột: 27 Nơ Trang Long, P Tân Tiến, TP Buôn Mê Thuột. ĐT: 0939 805 880
    Chi nhánh Biên Hoà: R113 Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, ĐT: 0939 476 262
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG – MẢNH ĐẤT VÀNG

    Chung cư Tây Hồ lấy cảm hứng từ thành phố vàng của người Inca được các nhà thám hiểm Tây Ban Nha phát hiện, nơi đây chính là biểu tượng cho một đế chế hùng mạnh, thịnh vượng và mang đậm dấu ấn của các chủ nhân. “Thành phố vàng” được coi là biểu tượng sống mà bất kì ai cũng khao khát trong truyền thuyết là nơi đáng sống mọi gia đình đều mơ ước. Với tâm huyết kiến tạo nên một “thành phố vàng” trong mơ của mọi khách hàng, Chung cư D’El Dorado Phú Thượng - Tây Hồ Phú Thượng đã kiến tạo nên dự án D’. El Dorado Phú Thượng với những ưu thế vượt trội và hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

    TẠI SAO LẠI GỌI LÀ “THÀNH PHỐ VÀNG”?

    D’El Dorado Tây Hồ được coi là thành phố vàng bởi truyền thống nơi đây thường rắc vàng lên nhà vua lúc mới đăng quang. “Thành phố vàng” trong truyền thuyết tượng trưng cho một nơi an cư giàu sang, đẳng cấp, nơi cuộc sống con người đạt đến đỉnh cao phú quý và tiền tài. Và dự ánTân Hoàng Minh Lạc Long Quân là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp trong đế chế hùng mạnh đó với tổ hợp sống sang trọng, tiện nghi, cùng những giá trị vàng hoàn hảo

    TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG – THÀNH PHỐ VÀNG TRONG LÒNG PHỐ HÀ NỘI

    Chung cư cao cấp Tân Hoàng Minh Phú Thượng là dự án mà bất kì ai cũng khao khát bởi những giá trị sống hoàn mĩ được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế,vị trí - đẳng cấp sống hiện đại, tiện nghi vượt trội. Nằm ngay trên ngã giao đường Lạc Long Quân và đường Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện Quận ủy Tây Hồ và nhìn ra Hồ Tây, Siêu dự án D’ Eldorado Phú Thượng được đánh giá là sở hữu vị trí vàng hiếm có tại “đất vàng” của thủ đô. Bởi Hồ Tây vốn vẫn được coi là khu vực đáng sống bậc nhất Hà Nội, bởi “lá phổi xanh của thủ đô” với diện tích mặt nước tự nhiên lên tới hớn 5000m2. Nơi này coi là mảnh đất phong thủy đắc địa vừa gần trung tâm lại có thể đảm bảo được cuộc sống yên bình và an tĩnh. Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa này, Dự án Phú Thượng Tây Hồ vừa có lợi thế về giao thông, cơ sở hạ tầng, lại đảm bảo được không gian sống tuyệt vời mà không phải dự án nào ở Hà Nội cũng có được.

    Đế chế hùng mạnh, thịnh vượng được tái sinh một cách chân thực nhất thiết kế tinh xảo, với những chi tiết phù điêu mạ vàng ròng sang trọng, đẳng cấp và soi bóng lấp lánh bên Hồ Tây. Dự án D’ Eldorado Phú Thượng với quảng trường rộng lớn, thiết kế hoành tráng, tinh tế tạo ấn tượng mạnh cho các khách hàng cùng những đường nét thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp khác biệt - nổi trội, khẳng định vị thế rõ ràng trong khu vực Tây Hồ.

    Tân Hoàng Minh Phú Thượng Lạc Long Quân sự giao thoa hoàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại, tinh tế cùng phong cách tân cổ điển châu Âu. Khu đô thị D’El dorado phú thượng Tây Hồ với vẻ đẹp đẳng cấp, bề thế, kết hợp với vẻ đẹp thơ mộng của cảnh quan Hồ Tây, càng khiến cho D’El dorado trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Cung đó, các căn hộ tại Tân Hoàng Minh Phú Thượng Tây Hồ thiết kế theo hướng không gian mở với ban công rộng thoáng cùng tầm view ấn tượng nhìn thẳng ra hồ Tây tạo cảm giác gần gũi giao hoà với thiên nhiên. Sánh đôi cùng cùng hệ thống nội thất tân cổ điển đẳng cấp được nhập từ các thương hiệu đình đám thế giới D’El dorado phú thượng Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân tương lai một cuộc sống tiện ích xứng tầm đẳng cấp.

    Chung cư cao cấp D’ Eldorado Phú Thượng khẳng định giá trị sống vàng của mình khi sở hữu không gian sống hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích đầy đủ và hiện đại. Với ưu thế tuyệt đối từ vị trí “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” Tân Hoàng Minh Phú Thượng được thừa hưởng một không gian trong lành thoáng mát quanh năm cùng với mật độ dân cư thấp đẹm lại một cuộc sống thanh bình, tự do, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thủ đô Hà Nội.

    Chọn lựa Chung cư cao cấp D’El dorado Phú Thượng Tây Hồ để trải nghiệm cuộc sống tại “thành phố vàng” trong mơ …
     
  3. hkqn12341234

    hkqn12341234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Truyền hình An Viên - MobiTV HCM



    Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444



    Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

    Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

    Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

    Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
    • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
    • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
    • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
    • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
    • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
    • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
    • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
    • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
    • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.
    Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
     
  4. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. nontakjaba

    nontakjaba Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Cam on ban da chia se
     
  6. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  8. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    MassageRuby. Net - 0936 606 813, Nhận các thể loại massage tại TpHCM

    Massage tận nơi
    Massage yoni tại khách sạn
    Massage YONI

    Massage cho quý bà tận nơi
    Massage cho quý bà tại khách sạn
    Massage cho quý bà tại resort
    Massage cho quý bà tại nhà

    Massage cho nữ tận nơi
    Massage cho nữ tại khách sạn
    Massage cho nữ tại resort
    Massage cho nữ tại nhà

    Massage cho vợ chồng tận nơi
    Massage cho vợ chồng tại khách sạn
    Massage cho vợ chồng tại resort
    Massage cho vợ chồng tại nhà

    ...

    Liên hệ hotline 0936 606 813 ( Zalo ), phục vụ tại TpHCM
     
Đang tải...